| Hotline: 0983.970.780

Tin tức nóng trong ngày

Hà Nội: Rơi từ tầng 12 chung cư, cô bé 2 tuổi thoát chết

Chủ Nhật 28/02/2021 , 21:16 (GMT+7)

Chiều nay 28/2, một đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 12 của một chung cư ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đoạn clip ghi lại cảnh bé gái 2 tuổi leo từ trong nhà, trèo ra lan can 12 tầng của một chung cư ở Hà Nội.

Lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) xác nhận, vụ việc bé giá 2 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xuống xảy ra vào khoảng 17h30 chiều nay 28/2.

Cô bé tên là N.P.H. (sinh năm 2018) ở tầng 12A của tòa chung cư số 60B Nguyễn Huy Tưởng (phường Thanh Xuân Trung) bất ngờ leo từ trong nhà, trèo ra lan can.

Sau đó, bé treo mình lơ lửng ở tầng 12A. Lúc này một số người dân ở tòa nhà gần đó phát hiện nên đã hô hoán.

Người này vừa quay vừa không ngừng sợ hãi la hét: "Chết rồi, ai kia, không có người cứu à. Trời ơi, mọi người đâu hết rồi, nguy hiểm quá, có ai ở dưới không? Có ai ở bên kia không chạy xuống tầng đi. Ối trời ơi".

Xen lẫn trong đó là tiếng la hét của rất nhiều người khác. Cuối đoạn clip, em bé rơi xuống phía dưới và phát ra một tiếng động rất mạnh.

Rất may, một nam thanh niên đang ở gần khu vực đó đã phát hiện sự việc nên đã nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái khi bé H. rơi xuống.

Được biết, cháu bé chỉ bị thương. Ngay khi sự việc xảy ra, người dân và gia đình đã đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu. Cũng theo vị lãnh đạo này, cháu bé bị gãy tay, gãy chân, sức khỏe tạm thời ổn định.

>> TP Hà Nội quyết định khen thưởng đột xuất người cứu bé gái 2 tuổi

>> Tâm sự của "người hùng" cứu cháu bé thoát chết thần kỳ 

Xem thêm
Cùng hướng đến ngành thủy sản xanh và bền vững

Cùng hướng đến ngành thủy sản xanh và bền vững. Mưa đá xảy ra tại nhiều tỉnh phía Bắc. Hà Giang thúc đẩy liên kết trồng ớt chỉ thiên xuất khẩu. Thắt chặt quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp gỗ, thủy sản Canada và tỉnh Bình Định.

Điểm mới về xử phạt hành chính trong lĩnh vực thủy sản

Việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của hai Nghị định 26 và 42 trong lĩnh vực thủy sản nhằm phù hợp với thực tiễn và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Cùng theo dõi tọa đàm của Báo Nông nghiệp Việt Nam với các chuyên gia về vấn đề này.

Nhức nhối vấn nạn buôn bán rùa từ chợ ảo đến đời thực

Vấn nạn buôn bán rùa không chỉ nhức nhối trên Internet mà còn diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng. 

Mưa đá làm ảnh hưởng gần 2.500ha mận hậu Sơn La

Mưa đá tại thị trấn Mộc Châu và một số xã lân cận với cường độ mạnh. Cường độ mạnh nhất là 2 đợt mưa đá tại thị trấn Nông trường Mộc Châu với các viên đá có đường kính từ 1 đến 2cm.

Bình luận mới nhất