| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Bỉ trên VTV3, VTV9 ngày 28/6

Thứ Hai 28/06/2021 , 00:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Bỉ tại vòng 1/8 của VCK EURO 2020 vào lúc 2h00 hôm nay 28/6/2021 trên kênh VTV3, VTV9 và ứng dụng VTV Go.

Hightlight trận bóng đá EURO 2020 giữa Bồ Đào Nha vs Pháp. Video: VTV

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Bỉ hôm nay 28/6

Bồ Đào Nha đã nỗ lực hết sức để đánh bại đội tuyển Pháp trong trận đáu cuối cùng tại vòng bảng EURO 2020 nhằm có được vị trí nhất bảng để đối đầu với đội tuyển Bỉ. Tuy nhiên, cuối cùng, cả hai ông lớn của bóng đá châu Âu sẽ phải loại nhau tại EURO 2020.

Bồ Đào Nha vs Bỉ xứng đáng là một trận chung kết. Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo đang là ngôi sao lớn nhất - người đủ khả năng mang về những danh hiệu. Tại VCK EURO 2020, cầu thủ 36 tuổi đã 5 lần lập công, trực tiếp mang về chiếc vé đi tiếp cho Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo và các đồng đội chưa cho thấy sự ăn ý cần thiết để tiến sâu tại EURO 2020.

Những vấn đề của đội tuyển Bồ Đào Nha được hỗ trợ và giải quyết ngay trước thêm EURO 2020 nhưng chắc chắn, cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha vs Bỉ sẽ thực sự đáng xem.

Tại kỳ EURO này, ngoài Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha còn có những ngôi sao khác như Bruno Fernandes (Man United), Bernardo Silva, Ruben Dias (Man City), Joao Felix (Atletico Madrid), Diogo Jota (Liverpool)…

Trong khi đó, Bỉ vẫn được coi là đội bóng mạnh nhất thế giối vào thời điểm hiện tại. HLV Roberto Martinez và các học trò đứng trước nguy cơ bị lọt khỏi top 2 những đội bóng mạnh nhất thế giới và họ cần EURO 2020 để thể hiện tham vọng của mình.

Dù thành tích vòng bảng là ấn tượng nhưng điều đó không giúp Bỉ tránh khỏi một đối thủ khó chơi ở vòng loại trực tiếp đầu tiên. Bồ Đào Nha sẽ là đối thủ của đội bóng hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng FIFA và đây sẽ là cuộc đấu phải chứng kiến một ứng cử viên vô địch bị loại.

Bỉ là đội bóng đã chơi cùng nhau trong một thời gian dài, với hệ thống tương tự như của Đức, 3-4-3, vì vậy về lý thuyết, trận đấu sẽ khó khăn hơn cho BĐN. Tuy nhiên, HLV Santos đã rút ra bài học từ thất bại 2-4 trước Đức và đội bóng của ông tỏ ra chắc chắn hơn ở khu vực giữa sân.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Bồ Đào Nha vs Bỉ

- Bồ Đào Nha: Patrício; Semedo, Dias, Pepe, Guerreiro; Palhinha, Sanches, Moutinho; Bernardo, Ronaldo, Jota.

- Bỉ: Courtois; Alderweireld, Denayer, Vertonghen; Meunier, Tielemans, Witsel, T. Hazard; Mertens, Lukaku, E. Hazard.

Dự đoán kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Bỉ

Dự đoán tỷ số giữa Bồ Đào Nha vs Bỉ là 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Bồ Đào Nha vs Bỉ

Trực tiếp bóng đá EURO 2020 giữa Bồ Đào Nha vs Bỉ lúc 2h00 hôm nay 28/6/2021

Trực tiếp bóng đá EURO 2020 giữa Bồ Đào Nha vs Bỉ lúc 2h00 hôm nay 28/6/2021

Trận bóng đá Bồ Đào Nha vs Bỉ tại vòng 1/8 EURO 2020 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 ngày 28/6/2021 trên sân vận động Estadio La Cartuja de Sevilla (Tây Ban Nha) tại kênh VTV3, VTV9 và ứng dụng VTV Go.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Bồ Đào Nha vs Bỉ

Để xem trực tiếp trận bóng đá Bồ Đào Nha vs Bỉ tại vòng 1/8 EURO 2020 trên kênh VTV3, VTV9 lúc 2h00 ngày 28/6/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp trên kênh VTV3

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Trực tiếp trên VTV9

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv9

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv9.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv9-39.html

Xem thêm
Hợp tác xã cần tạo giá trị kinh tế tuần hoàn

Hợp tác xã cần tạo giá trị kinh tế tuần hoàn. Gỡ khó chuyển nhượng 1 triệu tín chỉ carbon. Sóc Trăng tăng cường kiểm tra tôm giống nhập từ ngoài tỉnh. Măng cụt xanh gọt sẵn vỏ giá 500.000 đồng/kg.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng xung yếu

Để đảm báo tính mạng và tài sản của người dân trước mùa mưa bão, thành phố Hà Nội sẽ tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng.

Chó hoang bị dại cắn 4 người bị thương

BÌNH PHƯỚC Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Lộc Ninh cho biết, đã bắt được con chó thả rông cắn 4 người dân và 4 con chó khác thị trấn Lộc Ninh. Con chó này đã chết vài giờ sau khi bị bắt nhốt và có kết quả dương tính với virus dại.