| Hotline: 0983.970.780

Viện Nghiên cứu Ngô nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Thứ Hai 14/11/2016 , 07:01 (GMT+7)

Ngày 12/11, Viện Nghiên cứu Ngô (Viện KHNN Việt Nam) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ và ôn lại truyền thống 45 năm xây dựng và phát triển.

15-21-27_dscf3454
Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh thừa lệnh Thủ tướng trao Cờ thi đua cho Viện Nghiên cứu Ngô
 

Viện Nghiên cứu Ngô tiền thân là Trại ngô Sông Bôi (đóng tại huyện Lạc Thủy, Hòa Bình) được Bộ Nông trường ký quyết định thành lập vào năm 1971. Trải qua các giai đoạn thay đổi về cơ cấu tổ chức, từ năm 2005, Viện Nghiên cứu Ngô trở thành đơn vị thành viên của Viện KHNN Việt Nam theo quyết định của Chính phủ.

Thừa lệnh Thủ tướng Chính phủ trao Cờ thi đua cho Viện Nghiên cứu Ngô, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh đánh giá: Mặc dù tuổi đời thành lập chưa lâu, tuy nhiên Viện Nghiên cứu Ngô đã trở thành một thương hiệu, để lại dấu ấn lớn trong SX, đóng góp lớn cho nền nông nghiệp nước nhà, nhất là đối với cây ngô.

Các kết quả nghiên cứu của Viện hầu hết đều có đóng góp thiết thực và nhanh chóng được đưa vào SX. Viện đã trở thành đơn vị có tiềm lực cả về đội ngũ khoa học và kinh tế, chăm lo rất tốt đời sống cho cán bộ, vừa có kinh phí để tái đầu tư cho nghiên cứu theo cơ chế tự chủ…

Xem thêm
Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Dự án hơn 200 tỷ đồng bị hư hỏng phần kè do thi công ẩu

Hạng mục công trình kè biển chắn sóng chạy dọc đường ven biển huyện Hoằng Hóa chưa bàn giao đã xuống cấp. Nguyên nhân do chất lượng công trình không đảm bảo.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.