| Hotline: 0983.970.780

Việt Nam vs Indonesia: Chiến thắng tại Mỹ Đình?

Thứ Hai 09/01/2023 , 06:31 (GMT+7)

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia trong khuôn khổ vòng Bán kết AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1/2023 trên sân vận động Mỹ Đình.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia 

Những gì đội tuyển Việt Nam thể hiện trên sân Bung Karno 3 ngày trước thực sự khó xem với người hâm mộ màu áo đỏ. Các tuyển thủ của HLV Park Hang Seo chơi chưa đúng sức và tạo ra một trận đấu phòng ngự với khá nhiều sơ hở. 

Tuyển Việt Nam hướng đến chiến thắng trên sân nhà. Ảnh: VnExpress.

Tuyển Việt Nam hướng đến chiến thắng trên sân nhà. Ảnh: VnExpress.

May mắn cùng tài năng của thủ môn Đặng Văn Lâm đã đi cùng với đội tuyển Việt Nam và giúp chúng ta có 1 điểm mang về từ đất Indonesia. 

Tuy nhiên, khi trở lại với chảo lửa Mỹ Đình để đá trận Việt Nam vs Indonesia, mọi thứ sẽ thay đổi khi trận đấu này bắt buộc phải phân thắng bại. HLV Park Hang Seo đã thu mình tại Bung Karno nhưng về với đất Việt Nam, ông thầy 62 tuổi hứa hẹn sẽ chơi tấn công rực lửa. 

Đáng chú ý, phong độ của những cầu thủ trên hàng công của Việt Nam là không tốt. Vì vậy, để giành chiến thắng trước Indonesia - đội bóng có hàng thủ ấn tượng, các học trò của HLV Park Hang Seo cần biết cách tận dụng những cơ hội. Tiến Linh nhiều khả năng sẽ tiếp tục tin tưởng là chủ công của đội tuyển và tiền đạo 25 tuổi cần biết cách thể hiện mình. 

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong khẳng định trận Việt Nam vs Indonesia sẽ chỉ kết thúc trong vòng 90 phút và đội bóng của ông hướng đến lối chơi tấn công cũng như chiến thắng trên sân Mỹ Đình. 

Indonesia thực tế chơi ấn tượng tại AFF Cup 2022 lần này và có một chút tiếc nuối khi họ không thể đánh bại đội tuyển Thái Lan để giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng. Khi đó, Indonesia sẽ không gặp Việt Nam nhưng cuối cùng, bản lĩnh người Thái khiến đoàn quân của HLV Shin Tae Yong ngậm ngùi lấy vé thứ 2 (nhì bảng). 

Xét về thành tích đối đầu trực tiếp, đoàn quân áo đỏ rõ ràng đang nhỉnh hơn Garuda khi đang bất bại ở 5 lần gặp nhau gần đây, với 2 chiến thắng và 3 trận hòa.

Thêm vào đó, thành tích sân nhà cũng ủng hộ đoàn quân áo đỏ khi mà chúng ta đã không để thua trước Indonesia trên sân nhà, kể từ thất bại 0-3 trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng Tiger Cup năm 2004.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia trong khuôn khổ vòng Bán kết AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1/2023 trên sân vận động Mỹ Đình. 

Đội hình xuất phát dự kiến Việt Nam vs Indonesia

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Tấn Tài, Tiến Linh, Văn Đức. 

Indonesia: Nadeo Argawinata, Rizky Ridho, Asnawi Mangkualam, Pratama Arhan, Fachruddin Aryanto, Jordi Amat, Yakob Sayuri, Rachmat Irianto, Marselino Ferdinan, Marc Klok, Dendy Sulistyawan.

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Indonesia: 2-1

>>> Xem thêm: HLV Shin Tae Yong: 'Indonesia sẽ thắng Việt Nam trong 90 phút'

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.