Không chỉ ngược dòng “vượt bão” Covid-19, VinaPharma Group còn “thừa thắng xông lên” mở thêm công ty quản lý hàng hoá gồm 26 chuỗi siêu thị Vinanutrifood với hàng ngàn siêu thị NutriMart theo chiến lược mũi nhọn là “sạch từ gốc” phủ sóng toàn cầu trong 5 năm tới.
Ông Phạm Quang Trường, Chủ tịch Tập đoàn Vinapharma Group bày tỏ, với những thành quả đã đạt được thời gian qua như chiếm lĩnh thị trường online, tăng trưởng vượt bậc mặc tác động của Covid-19 thì năm 2021, Vinapharma Group sẽ mở rộng kênh phân phối, khẳng định thương hiệu Việt – Tinh hoa Việt lan tỏa khắp các ngõ ngách, bản xứ của người Việt Nam.
Theo ông Trường, với triết lý “chúng ta có giữ được thị trường nội địa thì hội nhập mới vững chắc”, Vinapharma Group muốn thống lĩnh thế giới thì phải song hành với sứ mệnh của một doanh nghiệp dân tộc luôn luôn đi đầu, làm những cái khó nhất của kinh tế.
NutriMart ra đời mong muốn đồng hành cùng nông nghiệp Việt Nam phát triển những sản phẩm tinh túy của dân tộc với những tiêu chuẩn nghiêm khắc và khắt khe bậc nhất của Việt Nam cũng như thế giới.
Đồng quan điểm với ông Trường, Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam Hà Văn Thắng chia sẻ tại buổi lễ: Một nền nông nghiệp hướng đến hữu cơ, chỉn chu từng khâu sản xuất sẽ “chạm đến trái tim người tiêu dùng” như cách NutriMart đang chia sẻ lợi ích công nghệ cho người dân Việt Nam.
Nhận nhiệm vụ điều hành NutriMart trong bối cảnh khó khăn do “thiên thời” còn chưa thuận lợi bởi dịch bệnh Covid-19, ông Trần Minh Phương, Tổng Giám đốc Vinanutrifood khẳng định, trong nguy có cơ và Vinanutrifood đang vươn mình đưa NutriMart phủ sóng toàn quốc với khoảng 200 mã hàng trong 1-2 năm tới bởi chiến lược "chất lượng tạo niềm tin".
Chuỗi siêu thị NutriMart có mặt tại Hà Nội bày bán những sản phẩm quý, tốt cho sức khỏe như trà hồng sâm, trà sâm Ngọc Linh, trà linh chi, trà cốm cần tây diệp lục tảo xoắn, trà xạ đen… được trồng và chế biến hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ, công nghệ cao.