Bà Tạ Thị Minh Hợp – Giám đốc Cung ứng hệ thống bán lẻ VinMart/VinMart+ chia sẻ, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều người bị giảm thu nhập, tỉ lệ thất nghiệp cao dẫn đến khách hàng thắt chặt chi tiêu.
Người tiêu dùng sẽ có xu hướng chỉ tập trung chủ yếu vào các mặt hàng cơ bản như hàng tươi sống, thực phẩm thiết yếu và một số mặt hàng có tính thời vụ như bánh kẹo, bia, nước giải khát, rượu,…phục vụ cho việc đón Tết.
“Đảm bảo cung ứng đầy đủ và đa dạng hàng hóa với tiêu chí “tươi ngon thượng hạng” cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới, chúng tôi đã làm việc với các nhà cung ứng lớn ngay từ thời điểm tháng 9 và tháng 10, chốt sản lượng cho tất cả các mặt hàng chủ lực”, bà Hợp nói.
Lượng hàng hoá hệ thống VinMart/VinMart+ chuẩn bị cho giai đoạn Tết tăng 40% - 50% so với lượng bán bình quân, tập trung vào các nhóm hàng tươi sống, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu, các mặt hàng thời vụ Tết.
Chia sẻ với người tiêu dùng, kích cầu mua sắm, chuẩn bị cho dịp Tết 2022, WinCommerce tập trung vào các chương trình khuyến mại, tăng giá trị giỏ hàng bằng các quà tặng hấp dẫn.
Chương trình Giỏ quà Tết "Tết đoàn viên - Tết bình yên" được xây dựng với giá trị giỏ quà rất phù hợp với nhu cầu khách hàng. Đồng thời, WinCommerce cũng thương thảo với tất cả các nhà cung cấp nhằm cung cấp hàng hóa với giá ổn định trong những thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao.
Về nhân lực, bà Tạ Thị Minh Hợp cho biết, WinCommerce sẽ tập trung vào nhân lực hiện tại và tuyển dụng thêm đội ngũ cộng tác viên. Đối ngũ này sẽ được đào tạo để làm việc tại cửa hàng và bộ phận phân phối kho vận để luôn đảm bảo nhân sự đầy đủ và chuyên nghiệp phục vụ người tiêu dùng trong dịp cuối năm và Tết.