| Hotline: 0983.970.780

Vipesco tri ân khách hàng 2015

Chủ Nhật 10/05/2015 , 20:26 (GMT+7)

Cuối tuần qua, tại TP.Vũng Tàu, Cty CP Thuốc sát trùng Việt Nam (Vipesco) đã long trọng tổ chức chương trình “Vipesco – Tri ân khách hàng 2015”. 

* Thành lập Trung tâm Nghiên cứu nông dược Vipesco đầu tiên trên cả nước

Tham dự có Ban lãnh đạo Cty Vipesco cùng đại diện các Sở, ban, ngành, cơ quan quản lý và hơn 110 khách hàng đại lý cấp 1 thân thiết đến từ các tỉnh miền Trung và Nam bộ.

Ông Nguyễn Thân, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Cty cho biết, sau một năm Vipesco tổ chức tri ân khách hàng đại lý cấp 1, với những nỗ lực của Vipesco mà nổi bật là sự ổn định về chính sách cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn; đội ngũ CBCNV của Vipesco cũng đã lớn mạnh cả về quân số và kỹ năng nghiệp vụ.

Vipesco luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và ổn định về chính sách bán hàng nhằm phù hợp, mang lại lợi ích cho khách hàng cũng như người sử dụng.

Vipesco rất tự hào khi là DN thuốc BVTV đầu tiên có Trung tâm Nghiên cứu nông dược, chuyên nghiên cứu những sản phẩm mới, cải tiến, đảm bảo chất lượng và hiệu lực sinh học cho tất cả các sản phẩm.

Kết quả chương trình quay số trúng thưởng “Tri ân khách hàng” lần này, đại lý Nga Hạ, TX Long Khánh (Đồng Nai) đã may mắn trúng giải đặc biệt 20 chỉ vàng SJC; 3 giải nhất 15 chỉ vàng SJC thuộc về các đại lý Đức Thi (TP Bảo Lộc, Lâm Đồng), Toàn Phát Lộc (TP Biên Hòa, Đồng Nai), DNTN Hưng Thạnh (huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng).

19-10-53_3

Ngoài ra, còn hàng trăm giải thưởng khác có giá trị cũng được BTC trao cho những khách hàng may mắn tham gia trong chương trình này.

Cùng dịp này, Vipesco đã ra mắt tân Phó TGĐ là bà Trần Thị Mộng Thu, phụ trách công nghệ, kiêm GĐ Trung tâm Nghiên cứu nông dược; đồng thời Vipesco cũng tưng bừng tổ chức Lễ xuất quân vụ HT 2015.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Liên doanh DHN với mô hình kinh tế xanh trong nông nghiệp tại Tây Ninh

Chủ tịch Hùng Nhơn Group Vũ Mạnh Hùng chia sẻ định hướng đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao tại Lễ công bố Quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh Tây Ninh, chiều nay.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.