| Hotline: 0983.970.780

VPBank dành hàng triệu quà tặng kỷ niệm 30 năm thành lập

Thứ Hai 31/07/2023 , 07:31 (GMT+7)

VPBank triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn trên toàn quốc kỷ niệm 30 năm thành lập với tổng giá trị lên tới hơn 25 tỷ đồng.

Cơ hội trúng thưởng sổ tiết kiệm trị giá 100.000.000 đồng

Từ nay đến ngày 15/10/2023, khách hàng khi tham gia và thỏa mãn các điều kiện đối với từng sản phẩm, dịch vụ như: mở tài khoản và giao dịch trên ứng dụng VPBank NEO; gửi tiết kiệm; vay tiêu dùng; tham gia bảo hiểm; mở mới thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế, phát sinh giao dịch chi tiêu thẻ; được định danh là Khách hàng ưu tiên VPBank Diamond, Hội viên VPBank Prime… sẽ có cơ hội nhận lượt tham gia trên VPBank NEO và mã dự thưởng quay số may mắn để sở hữu nhiều phần quà giá trị.

VPBank triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi 'Hành trình khám phá thịnh vượng' kỷ niệm 30 năm thành lập với tổng giá trị lên tới hơn 25 tỷ đồng. Ảnh: VPBank.

VPBank triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi "Hành trình khám phá thịnh vượng" kỷ niệm 30 năm thành lập với tổng giá trị lên tới hơn 25 tỷ đồng. Ảnh: VPBank.

Khách hàng tham gia chương trình “Hành trình khám phá thịnh vượng” mỗi ngày trên ứng dụng VPBank NEO, sẽ được tham gia ưu đãi và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng có giá trị.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thực hiện nhiều thao tác đơn giản: đăng nhập ứng dụng VPBank NEO, chọn biểu tượng Games hoặc bấm vào hình ảnh của chương trình "Hành trình khám phá Thịnh Vượng" trên giao diện của VPBank NEO, tham gia ưu đãi vui nhộn cùng "Mèo Thịnh Vượng", Khách hàng sẽ có trải nghiệm khám phá qua Hành trình thịnh vượng kỳ thú và may mắn nhận nhiều phần quà ấn tượng: 1 giải Đặc biệt sổ tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng trị giá 100.000.000đ, 3 giải nhất mỗi giải là 1 điện thoại iPhone 14 Pro 128GB trị giá 25.000.000 đồng cùng hàng triệu giải thưởng tiền mặt và quà tặng hấp dẫn khác.

Khám phá châu Âu với những chuyến du lịch trị giá 160.000.000 đồng

Điểm nhấn của chương trình khuyến mại là VPBank dành khách hàng mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn.  Khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân 3 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 chuyến du lịch Châu Âu 9 ngày 8 đêm dành cho 2 người trị giá 160 triệu đồng; cùng gần 60 chuyến du lịch nội địa - quốc tế và hàng nghìn eVoucher ưu đãi vé máy bay - khách sạn giá trị. Chương trình gồm 3 đợt quay số trúng thưởng trực tiếp trên facebook fanpage của VPBank dự kiến diễn ra vào các ngày 27/8/2023; 17/9/2023; 07/10/2023.

3 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 chuyến du lịch Châu Âu 9 ngày 8 đêm dành cho 2 người trị giá 160 triệu đồng. Ảnh: Huy Bình.

3 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 chuyến du lịch Châu Âu 9 ngày 8 đêm dành cho 2 người trị giá 160 triệu đồng. Ảnh: Huy Bình.

Đặc biệt, khách hàng đã gắn bó với VPBank từ 10 năm trở lên, cơ hội nhận mã dự thưởng và quà tặng sẽ tăng gấp đôi.

Theo đó, tùy vào tính chất của mỗi loại hình giao dịch khách hàng sẽ nhận được số lượng mã dự thưởng tương ứng. Số lượng mã dự thưởng sẽ tiếp tục được nhân đôi, cơ hội khách hàng trúng thưởng quà tặng cũng được tăng lên gấp 2 lần. Tổng số mã khách hàng nhận được theo từng đợt chỉ có giá trị để quay thưởng trong đợt đó.

Trong vòng từ 2 - 3 ngày làm việc kể từ khi hệ thống xác định khách hàng trúng thưởng, VPBank sẽ liên hệ với khách hàng qua số điện thoại hoặc email đã đăng ký để thông báo thông tin cũng như công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên http://30nam.vpbank.com.vn/hanhtrinhkhamphathinhvuong và Facebook fanpage của Ngân hàng.

Chương trình là món quà ý nghĩa mà VPBank muốn dành tặng để thể hiện lòng biết ơn đến tất cả khách hàng cá nhân đã luôn ủng hộ, đồng hành với nhà băng trong suốt hành trình phát triển. Ảnh: Huy BBình

Chương trình là món quà ý nghĩa mà VPBank muốn dành tặng để thể hiện lòng biết ơn đến tất cả khách hàng cá nhân đã luôn ủng hộ, đồng hành với nhà băng trong suốt hành trình phát triển. Ảnh: Huy BBình

Chương trình khuyến mại Hành trình khám phá thịnh vượng còn có sự đồng hành của các đối tác như VPBank Securities, Lynkid, Be, Venessa, hệ thống khách sạn Wyndham, Btaskee, hệ thống khách sạn Novotel, Hoi An Memories Land nhằm gia tăng những trải nghiệm, giá trị lợi ích cho khách hàng. Đây là món quà ý nghĩa mà VPBank muốn dành tặng để thể hiện lòng biết ơn đến tất cả khách hàng cá nhân đã luôn ủng hộ, đồng hành với nhà băng trong suốt hành trình phát triển.

Sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng VPBank chính là dấu mốc, mở ra hành trình mới, kỷ nguyên mới với quyết tâm vươn tầm trở thành một định chế tài chính hùng hậu, vững mạnh – nằm trong Top 3 ngân hàng hàng đầu Việt Nam và Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng, theo đúng tinh thần “Vì một Việt Nam Thịnh vượng”.

Cùng với sự phát triển về sức mạnh vốn, VPBank đã và đang xây dựng một hệ hệ sinh thái đa tầng hàng đầu thị trường với các công ty thành viên như công ty chứng khoán VPBankS, bảo hiểm phi nhân thọ OPES… nhằm đa dạng hóa dịch vụ đến mọi đối tượng. Đến nay, số lượng khách hàng của hệ sinh thái VPBank đã đạt con số 28 triệu, tương đương với 1/3 dân số Việt Nam.

Với mong muốn bày tỏ lòng biết ơn với người lao động đã luôn đồng hành gắn bó với ngân hàng trong suốt 3 thập niên qua, vào tuần lễ sinh nhật tháng 8, VPBank sẽ dành tặng hơn 14.000 món quà đặc biệt cho CBNV. Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện nội bộ là chương trình sinh nhật mừng VPBank tròn 30 tuổi - Gala “Hành trình thịnh vượng” với sự tham gia của 4.000 khách mời. Đây sẽ là chương trình nghệ thuật ấn tượng về chặng đường 30 năm VPBank vượt qua mọi gian khó, thách thức, trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm
Yến sào Đức Cơ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

Gia Lai Cục Sở hữu trí tuệ đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm Yến sào Đức Cơ Salangane’s Nest, mở cơ hội để kinh tế huyện Đức Cơ bứt phá.

1.900 người tham gia Ngày hội việc làm huyện Đại Từ năm 2024

Thái Nguyên Sáng 28/11, huyện Đại Từ tổ chức Ngày hội việc làm kết nối cung cầu lao động, Tư vấn hướng nghiệp năm 2024.

Thương hiệu phải cam kết mạnh mẽ với người tiêu dùng

Thương hiệu được xây dựng trên nền tảng chất lượng sẽ rất vững chãi, nhưng sẽ thiếu đi tính lan tỏa nếu thiếu sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng.