| Hotline: 0983.970.780

Vụ chìm tàu du lịch: Có ít nhất 8 người đã tử vong

Thứ Bảy 26/02/2022 , 17:11 (GMT+7)

Quảng Nam Dù lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại vị trí con tàu bị chìm để ứng cứu, tuy nhiên nhiều nạn nhân xấu số đã tử vong.

Người dân địa phương ngóng chờ tin tức các nạn nhân trong vụ chìm tàu. Ảnh: L.K.

Người dân địa phương ngóng chờ tin tức các nạn nhân trong vụ chìm tàu. Ảnh: L.K.

Chiều 26/2, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND TP Hội An (Quảng Nam) xác nhận, đã có ít nhất 8 nạn nhân đã tử vong trong vụ chìm tàu du lịch xảy ra tại gần cửa biển Cửa Đại (TP Hội An) vào chiều cùng ngày.

Trước đó, khoảng 13h45 cùng ngày (26/2), một tàu du lịch xuất bến từ đảo Cù Lao Chàm (xã Tân Hiệp, TP Hội An) trở về đất liền. Xác định ban đầu, trên tàu chở khoảng 39 hành khách.

Khi chỉ còn cách cửa biển Cửa Đại khoảng 1km, con tàu này bất ngờ bị sóng đánh chìm. Các hành khách trên tàu gồm cả người lớn và trẻ em trôi dạt trên biển.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng ở TP Hội An và tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng có mặt để triển khai công tác ứng cứu các nạn nhân.

“Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã vớt được 30 người, trong đó có 8 nạn nhân không may tử vong”, ông Sơn nói.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất