| Hotline: 0983.970.780

Vụ dùng súng tấn công trụ sở Công an xã: Bắt 16 đối tượng

Chủ Nhật 11/06/2023 , 19:49 (GMT+7)

Theo Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an, tính đến 16h30 ngày 11/6, công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ 16 đối tượng có liên quan đến vụ việc.

Trụ sở UBND xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TTXVN.

Trụ sở UBND xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TTXVN.

Lực lượng chức năng cũng đã giải thoát 2 công dân bị bắt làm con tin, công dân thứ 3 tự giải thoát. Các đơn vị chức năng đang tiếp tục quyết liệt truy bắt số đối tượng còn lại.

Trước đó, theo báo cáo của Công an tỉnh Đắk Lắk, sáng sớm 11/6, tại địa bàn huyện Cư Kuin đã xảy ra vụ việc một nhóm người chưa xác định danh tính dùng súng tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur làm chết, bị thương một số đồng chí Công an xã, cán bộ xã, người dân...

Hiện nay, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, các đơn vị nghiệp vụ triển khai vây bắt nhóm đối tượng nêu trên. Bộ Công an đề nghị bà con huyện Cư Kuin và các địa bàn lân cận bình tĩnh, không hoang mang, thực hiện theo yêu cầu của chính quyền cơ sở, lực lượng chức năng. Nếu ai có thông tin liên quan đến nhóm đối tượng trên đề nghị cung cấp ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất.

Tại huyện Cư Kuin, các xã được chỉ đạo trực 100% quân số, động viên người dân không ra khỏi nhà; khi phát hiện đối tượng lạ mặt, người dân báo ngay cho chính quyền địa phương.

Đối với những người hy sinh, tử vong, bị thương, tỉnh Đắk Lắk và huyện Cư Kuin đã tổ chức các đoàn thăm viếng, động viên kịp thời và hỗ trợ theo quy định.

Người Phát ngôn Bộ Công an khuyến cáo, các cơ quan truyền thông cần kiểm chứng thông tin trước khi đăng tải để đảm bảo thông tin đúng sự thật.

Theo TTXVN

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.