| Hotline: 0983.970.780

Wigan vs Man United: Chiến thắng dễ dàng cho Quỷ đỏ?

Thứ Hai 08/01/2024 , 08:44 (GMT+7)

Trận đấu giữa Wigan vs Man United trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 3h15 ngày 9/1 trên sân vận động DW.

Man United cần một chiến thắng trước Wigan. Ảnh: GeoSport.

Man United cần một chiến thắng trước Wigan. Ảnh: GeoSport.

Đã rất lâu kể từ ngày gần nhất trận Wigan vs Man United xuất hiện tại các giải đấu Premier League. Đội bóng chủ sân DW từng là ngựa ô tại Premier League trong kỷ nguyên vàng của Man United nhưng sau này đã sa sút và tụt xuống những hạng đấu dưới.

Tuy nhiên, đối đầu với Man United ở vòng 3 Cúp FA, HLV Shaun Maloney khẳng định Quỷ đỏ sẽ không có trận đấu dễ dàng: "Tôi phải truyền cho các cầu thủ niềm tin họ có thể đánh bại được Man United. Chúng tôi sẽ khiến họ có một trận đấu khó khăn". 

Lúc này, phong độ của đội chủ sân DW là khá tệ khi họ chỉ xếp thứ 18/ 24 đội tại League One và trong 5 trận gần nhất, họ chỉ thắng được duy nhất 1 trận, hoà 1 trận và thua tới 3 trận. Trận đấu gần nhất Wigan thi đấu câu lạc bộ này có trận hoà 1-1 trước Barnsley, đó là trận đấu đầu tiên trong năm 2024 của họ.

Trong khi đó, Man United cũng không khá hơn nhiều khi các học trò của HLV Erik ten Hag đang ở trong giai đoạn trồi sụt về phong độ. Tuần trước, họ vừa để thua Nottingham Forest với tỷ số 1-2 trong 1 trận cầu mà hàng công tiếp tục gây thất vọng. 

Tại Premier League, cuộc đua Top 4 vẫn đang xa tầm với của Quỷ đỏ. Họ xếp thứ 8 với 31 điểm sau 20 trận đấu, kém nhóm các CLB dự Champions League tới 9 điểm. 

Xét về thành tích đối đầu, Man United là đội bóng hoàn toàn vượt trội khi họ đã giành được tới 19 chiến thắng trong 20 lần chạm trán trước đây. Đáng chú ý, ở 5 cuộc đụng độ Man United gần nhất, Wigan thua với tỷ số cách biệt và thậm chí còn không có bàn thắng danh dự nào. 

Nhìn chung, cuộc đối đầu với đối thủ yếu như Wigan là cơ hội tốt để các học trò của HLV Erik ten Hag rèn luyện khả năng tấn công. Hàng công của họ thể hiện sự tệ hại trong thời gian vừa qua và cần một đối thủ yếu để tìm lại sự tự tin. 

Giai đoạn tiếp theo của Man United sẽ rất khó khăn và họ cần phải vực dậy hàng công trước khi nghĩ đến những kết quả khả quan trong thời gian sắp tới. 

Trận đấu giữa Wigan vs Man United trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA sẽ diễn ra vào lúc 3h15 ngày 9/1 trên sân vận động DW. 

Đội hình xuất phát dự kiến Wigan vs Man United

Man United (4-2-3-1): Onana, Evans, Varane, Reguilón, Wan-Bissaka, McTominay, Fernandes, Mainoo, Rashford, Diallo, Garnacho.

Wigan (4-2-3-1): Tickle, Sessegnon, Morrison, Hughes, Jones, Clare, Shaw, Adeeko, Magennis, Lang, Godo.

Dự đoán tỷ số Wigan vs Man United: 0-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp AS Roma vs Atalanta giải Serie A trên On Football hôm nay 8/1/2024

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.