| Hotline: 0983.970.780

Man United sắp mua Karim Benzema?

Thứ Bảy 06/01/2024 , 14:38 (GMT+7)

Việc Karim Benzema rời Al Ittihad là hoàn toàn có thể xảy ra khi tiền đạo này đang tỏ ra bất mãn và Man United đang rất muốn thực hiện chuyển nhượng.

Man United đang lên kế hoạch gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi họ nhắm tới việc chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema - cựu tiền đạo của Real Madrid và hiện đang chơi bóng tại Saudi Arabia trong màu áo CLB Al Ittihad. 

Karim Benzema muốn ra đi ngay trong tháng 1/2024? Ảnh: AS.

Karim Benzema muốn ra đi ngay trong tháng 1/2024? Ảnh: AS.

Cầu thủ 36 tuổi được cho là đang không hạnh phúc tại châu Á và mong muốn trở lại môi trường bóng đá đỉnh cao. Đẳng cấp của Karim Benzema không phải bàn cãi khi anh từng giành tới 25 danh hiệu, gồm 5 chức vô địch Champions League, 5 danh hiệu vô địch FIFA Club World Cup, 4 Siêu cúp châu Âu, 4 chức vô địch La Liga, 3 Cúp nhà Vua và 4 Siêu cúp Tây Ban Nha. 

Karim Benzema trở lại châu Âu có lẽ là một thông tin khiến người hâm mộ bóng đá thế giới rất vui mừng. Man United lúc này cần một tiền đạo cắm đúng nghĩa sau nỗi thất vọng mang tên Rasmus Hojlund - người mới có 1 bàn thắng tại Premier League sau 20 vòng đấu. 

HLV Erik ten Hag được cho là rất mong muốn 1 tiền đạo vào tháng 1/2024 và tất nhiên, kỳ chuyển nhượng mùa đông rất ít cầu thủ sẵn sàng chuyển CLB. 

Việc Karim Benzema rời Al Ittihad là hoàn toàn có thể xảy ra khi tiền đạo này đang tỏ ra bất mãn. Chủ nhân Quả bóng vàng 2022 lại không thể tạo ra tác động to lớn như Cristiano Ronaldo, thậm chí còn vướng vào nhiều lùm xùm liên quan đến mâu thuẫn HLV, lười tập luyện và mâu thuẫn với đồng đội. 

Man United chưa thực sự có động thái chuyển nhượng nhưng rõ ràng lúc này, họ sẽ không mất quá nhiều tiền để chiêu mộ tiền đạo 36 tuổi. Tuy nhiên, có lẽ Karim Benzema cũng phải hạ thấp mức lương 8 triệu euro/ năm của mình. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Las Palmas vs Barcelona giải La Liga trên SCTV hôm nay 5/1/2024

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.