| Hotline: 0983.970.780

Xe đầu kéo đè nát xe máy, 2 người chết thảm

Thứ Ba 03/04/2012 , 10:20 (GMT+7)

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã làm anh Phạm Văn Duy chết thảm tại chỗ, Bùi Thanh Nghĩa chết trên đường đến bệnh viện...

Xe mô tô nằm gọn dưới gầm xe đầu kéo nát bét

Vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng trên xảy ra lúc 5 giờ 30 phút ngày 2/4, tại Km 1309+550, trên tuyến Quốc lộ 1A, thuộc địa bàn thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An (Phú Yên).

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, xe ô tô đầu kéo 30X-3071 chở containe 29R-2413 của Cty TNHH Chuyển phát nhanh Thành Đạt, do Bùi Thanh Tùng (SN 1984 ở tỉnh Thanh Hóa) điều khiển theo hướng Nam - Bắc, đang đổ đèo Tam Giang, huyện Tuy An với tốc độ khá cao. Khi đến đoạn đường trên, tài xế đột nhiên đánh tay lái sang lề đường bên trái, tránh chiếc xe tải đang lùi ra từ Cơ sở sản xuất tôn Hoa Sen.

Hậu quả, đã đâm thẳng và “nuốt” xe mô tô 78N1-7016, do anh Phạm Văn Duy (SN 1991, trú ở khu phố Long Châu, thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân, Phú Yên) điều khiển lưu hành phía trước, chở anh Bùi Thanh Nghĩa (SN 1977, trú ở Phường 5, thành phố Tuy Hòa) phía sau, rồi tiếp tục đâm vào xe tải 49C-02046, do anh Nguyễn Hoàng Huy (SN 1986, trú ở Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) cũng đi cùng chiều.

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã làm anh Phạm Văn Duy chết thảm tại chỗ, Bùi Thanh Nghĩa chết trên đường đến bệnh viện, còn xe mô tô bị xe đầu kéo “nuốt” gọn dưới gầm trước; xe tải 49C-02046 bị hư hỏng nặng.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Thừa nắng, thiếu mưa, cả nước chuẩn bị đón mùa hè rực lửa

Nhiệt độ và nắng nóng thời điểm tháng 5/2024 trên phạm vi toàn quốc trung bình phổ biến cao hơn từ 1-2 độ C; tháng 6/2024, cao hơn từ 0,5-1,5 độ C.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm