| Hotline: 0983.970.780

Xe khách Lai Châu đi Hà Nội hoạt động trở lại từ 11/6

Thứ Sáu 11/06/2021 , 07:17 (GMT+7)

Lai Châu cho phép hoạt động trở lại tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh từ Lai Châu đi Hà Nội và ngược lại kể từ 00h00 ngày 11/6/2021.

Bến xe khách tỉnh Lai Châu. Ảnh: Q.T.

Bến xe khách tỉnh Lai Châu. Ảnh: Q.T.

Tuy nhiên, các nhà xe phải chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Cụ thể, số chuyến khai thác tối đa không quá 50% số chuyến theo biểu đồ chạy xe đã được công bố.

Mỗi xe không được chở quá 50% số người cho phép theo thiết kế của xe kể cả lái xe, nhân viên phục vụ trên xe và sắp xếp hành khách ngồi xen kẽ giữa các ghế, giường.

Đối với xe giường nằm được bố trí 2 dãy giường 2 bên và có rèm ngăn cách riêng biệt từng giường thì được phép chở đúng số người theo thiết kế của xe.

Thời gian áp dụng kể từ 00h00 ngày 11/6/2021 cho đến khi có thông báo mới của Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lai Châu.

Ngoài ra, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lai Châu yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định đăng ký phương tiện, lái xe, nhân viên phục vụ trên xe gửi Bến xe khách tỉnh để tổ chức thực hiện.

Các lái xe, nhân viên phục vụ trên xe thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch 5K của Bộ Y tế; tổ chức cho hành khách khai báo y tế điện tử tại địa chỉ http://truyvet.laichau.gov.vn.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.