| Hotline: 0983.970.780

Xe máy ngã hàng loạt vì dầu đổ giữa đường

Thứ Hai 15/10/2012 , 13:52 (GMT+7)

Lượng lớn dầu bị đổ ra đường Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) đã khiến hàng chục xe máy bị trơn trượt, ngã ra đường đầu giờ sáng.

Lượng lớn dầu bị đổ ra đường Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) đã khiến hàng chục xe máy bị trơn trượt, ngã ra đường đầu giờ sáng. Nhiều người phải muộn giờ học, giờ làm vì quần áo lấm lem dầu mỡ.


Sáng nay, vệt dầu loang kéo dài gần 2 km từ ngã tư Hồ Từng Mậu - Lê Đức Thọ đến Cầu Diễn (Từ Liêm, Hà Nội) đã khiến nhiều người khốn đốn


Hàng chục xe máy qua đây bị trơn trượt và nối đuôi nhau đổ giữa đường


Một số nạn nhân cho biết, phát hiện đường loang loáng dầu nên đã đi rất cẩn thận nhưng vẫn bị ngã


Nhiều thanh niên tránh kịp nên chỉ bị đổ xe chứ không bẩn quần áo


Nhưng không ít người phải lỡ buổi học, giờ làm vì quần áo lấm lem


Ngay khi phát hiện nhiều xe bị trơn trượt, lực lượng chức năng đã cắm tấm biển và đặt ô chắn giữa đường để cảnh báo cho các phương tiện


Các công nhân môi trường đổ cát ra đường để hút dầu. Sự việc xảy ra cũng gây ùn tắc giao thông theo hướng Hồ Tùng Mậu đi Cầu Diễn

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.