| Hotline: 0983.970.780

Xe tải đâm liên tiếp vào hai xe khách, 10 người chết

Thứ Hai 07/11/2011 , 13:57 (GMT+7)

Khoảng 2 giờ sáng 7/11, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Bình Thuận đã làm 10 người chết, 23 người bị thương...

Khoảng 2 giờ sáng 7/11, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 10 người chết, 23 người bị thương đã xảy ra tại km 1679+800, Quốc lộ 1A qua thôn 3 xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận).

Theo thông tin ban đầu, xe tải đầu kéo mang biển kiểm soát 79N-2133 xuất phát từ Khánh Hòa vào Thành phố Hồ Chí Minh, đến địa phận nói trên thì đâm vào xe khách Hoàng Long biển kiểm soát 16L-3406 đi chiều ngược lại, sau đó đâm tiếp vào xe khách biển kiểm soát 17K- 2934.

Xác định ban đầu của cơ quan công an có 10 người tử vong, trong đó 8 người kẹt trong xe chết cháy, 2 người tử vong sau khi được chuyển đi bệnh viện, 23 người khác bị thương nặng hiện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Theo những người còn sống sót, mọi người đang ngủ thì nghe một tiếng nổ lớn, toàn bộ hành khách bị nhồi về phía trước, khói bắt đầu bốc lên trong sự hoảng loạn của hành khách.

Đến 8 giờ 30 sáng cùng ngày giao thông hai đầu Bắc-Nam qua địa bàn xã Hồng Sơn vẫn còn ùn tắc. Công tác khám nghiệm hiện trường lấy mẫu AND những người chết cháy để nhận dạng được các cơ quan chức năng tiến hành rất khẩn trương.

Hiện nay, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra vụ việc.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Thừa nắng, thiếu mưa, cả nước chuẩn bị đón mùa hè rực lửa

Nhiệt độ và nắng nóng thời điểm tháng 5/2024 trên phạm vi toàn quốc trung bình phổ biến cao hơn từ 1-2 độ C; tháng 6/2024, cao hơn từ 0,5-1,5 độ C.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm