| Hotline: 0983.970.780

Xông vào phòng cấp cứu giết người dã man

Thứ Sáu 17/09/2010 , 09:23 (GMT+7)

Tại BV tư nhân Tâm Phúc (phường Đức Thắng, TP Phan Thiết, Bình Thuận), một nạn nhân đã bị 3 đối tượng tấn công và đâm chết ngay trong phòng cấp cứu

Người dân xôn xao, hoảng sợ vì sự liều lĩnh, hung tợn của bọn côn đồ

Đêm 15/9, tại BV tư nhân Tâm Phúc (phường Đức Thắng, TP Phan Thiết, Bình Thuận), một nạn nhân đã bị 3 đối tượng tấn công và đâm chết ngay trong phòng cấp cứu, trước sự bất lực của tập thể, y bác sĩ và lực lượng bảo vệ của bệnh viện.

Theo những bệnh nhân có mặt trong phòng cấp cứu kể lại, họ nhìn thấy 3 đối tượng lạ mặt xông vào phòng cấp cứu, bất ngờ tấn công người thanh niên bằng con dao nhọn, chiều dài khoảng 20cm khiến người thanh niên gục chết tại chỗ. Người bị đâm chết tên Phạm Văn Chín (29 tuổi, ngụ khu phố 6 phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết), khi đang đứng đợi bạn tại phòng cấp cứu của bệnh viện này.

Phòng CSĐT CA tỉnh đã phối hợp cùng cơ quan CSĐT CA Thành phố Phan Thiết tiến hành làm rõ vụ việc. Sáng 16/9, cơ quan công an đã xác định đối tượng chính trong vụ ra tay đâm chết anh Chín là tên Nguyễn Văn Tấn (khu phố 4, phường Đức Thắng- Phan Thiết). Sau khi gây án tên này đã bỏ trốn.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất