| Hotline: 0983.970.780

Yến sào Khánh Hòa được tôn vinh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Thứ Sáu 04/11/2022 , 19:51 (GMT+7)

Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022 với 4 sản phẩm. Đây là lần thứ 3 đơn vị được vinh danh thương hiệu cao quý này.

Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Công ty Yến sào Khánh Hòa có 4 nhóm sản phẩm được vinh danh gồm: Yến sào Khánh Hòa, Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa. Đây là lần thứ 3 Yến sào Khánh Hòa được vinh danh thương hiệu Quốc gia.

Đây là sự kiện được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban thư ký Thương hiệu Quốc gia phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức tại Hà Nội tối 2/11.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003. Đây là Chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ).

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm gian hàng trưng bày của Công ty Yến sào Khánh Hòa.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm gian hàng trưng bày của Công ty Yến sào Khánh Hòa.

Việc lựa chọn các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành hai năm một lần nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, đã có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.

Công ty Yến sào Khánh Hòa rất vinh dự khi có 4 nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong kỳ xét chọn thứ 8 năm 2022.

Ông Nguyễn Anh Hùng, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, thành tựu này là sự khẳng định quá trình nỗ lực phấn đấu trong nhiều năm qua của tập thể lãnh đạo, CBCN lao động và cả truyền thống ngành nghề. Đây là động lực mạnh mẽ đối với Công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Tập thể Yến sào Khánh Hòa sẽ tiếp tục nỗ lực mỗi ngày để xây dựng một thương hiệu Việt Nam, tuân thủ các tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới Sáng Tạo - Năng lực tiên phong”.

Theo ông Hùng, chứng nhận Thương hiệu Quốc gia còn khẳng định cho chất lượng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa, tạo được lòng tin vững chắc với khách hàng, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước cũng như nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của mình trên thị trường. Việc này giúp cho Yến sào Khánh hòa có chỗ đứng vững vàng không chỉ thị trường trong nước mà còn đẩy mạnh phát triển thương hiệu ra thế giới.

Đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Với kinh nghiệm lâu năm, bí quyết quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên hợp lý, sản lượng và chất lượng yến sào Khánh Hòa ngày càng cao. Trong toàn bộ quá trình hoạt động, Yến sào Khánh Hòa luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố: đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình sản xuất luôn đảm bảo là sản xuất xanh từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra đều thân thiện với môi trường và không gây nguy hại cho sức khỏe con người.

Sản phẩm yến sào 100% tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản. Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư dây chuyền máy móc, công nghệ, trang thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại theo các tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn ISO và HACCP và các tiêu chuẩn tiêu chuẩn FDA, FSMA.

Những năm qua, Yến sào Khánh Hòa, Nước yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa là những nhóm sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Công ty Yến sào Khánh Hòa. Các sản phẩm trên được khách hàng nước ngoài tín nhiệm. Đơn đặt hàng xuất khẩu đến các thị trường ngày càng tăng.

Đây là lần thứ 3 Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Đây là lần thứ 3 Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Tự hào sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Hiện công ty có hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước, hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Với những nỗ lực đầy tâm huyết của tập thể cán bộ, công nhân viên, công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh nhiều năm liền.

Để doanh nghiệp chinh phục những tầm cao, mục tiêu mới, tập thể lãnh đạo và CBCNV luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo; xứng danh là thương hiệu quốc gia. Đi đôi với đó, Yến sào Khánh Hòa tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh góp phần tăng nhanh quần thể chim yến tại Việt Nam, đưa ngành công nghiệp yến sào lên tầm cao mới.

Xem thêm
Hội chợ xúc tiến thương mại khu vực kinh tế tập thể, hợp tác 2024

Hội chợ diễn ra từ 18-22/4 tại phố Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của 120 HTX từ 44 tỉnh thành và 30 doanh nghiệp.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm