| Hotline: 0983.970.780

Yến sào Khánh Hòa nằm trong top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng

Thứ Sáu 14/10/2022 , 11:17 (GMT+7)

Đây là kết quả được công bố trong lễ vinh danh `Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022` do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 12/10 tại Hà Nội.

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh” các tiêu chí bình xét thương hiệu mạnh năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: Chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm…

Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận cup Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022.

Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận cup Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022.

Trong nhiều năm qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh, tập trung đầu tư xây dựng các nhà máy, xí nghiệp, công ty cổ phần.

Đồng thời, công ty còn đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu khoa học, sáng tạo kĩ thuật trong công tác quản lý, bảo vệ, chăm sóc, khai thác và chế biến yến sào để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao là “quản lý, khai thác sản phẩm yến sào và kinh doanh xuất khẩu thu ngoại tệ.”

Trên chặng đường phát triển, Công ty Yến sào Khánh Hòa khẳng định là đơn vị dẫn đầu cả nước về công tác quản lý, khai thác và bảo tồn nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Công ty cũng được Tổ chức Kỷ lục châu Á trao tặng kỷ lục đơn vị có số lượng hang đảo yến nhiều nhất và sản lượng khai thác yến sào lớn nhất châu Á.

Các dòng sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa được sản xuất dựa trên các bí quyết cổ truyền kết hợp công nghệ hiện đại theo quy trình công nghệ khép kín và được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế: ISO 9001, ISO 22000, ISO 14001 và HACCP.

Đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế: tiêu chuẩn 5S, FDA Hoa Kỳ, FSMA Hoa Kỳ, Halal của các quốc gia Hồi giáo, tiêu chuẩn BRCGS. Đồng thời, công ty tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm trên thị trường; cải tiến mẫu mã bao bì, thực hiện các giải pháp kỹ thuật và ứng dụng các đề tài nghiên cứu khoa học có giá trị để tăng năng suất; đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Thương hiệu mạnh năm 2022 với chủ đề 'Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh'. Ảnh: PV.

Thương hiệu mạnh năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh”. Ảnh: PV.

Trong hai năm 2021 và 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng Công ty Yến sào Khánh Hòa và các đơn vị thành viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kép được Đảng và Chính phủ giao, vừa đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh, vừa đảm bảo phòng chống dịch bệnh.

Trong đó, năm 2021, kim ngạch xuất khẩu tăng gấp đôi so với năm 2020. Năm 2022, công ty có rất nhiều đơn hàng xuất khẩu có sản lượng và giá trị lớn. Hiện các dòng sản phẩm của công ty đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia, như: Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Hongkong, và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, các công ty cổ phần thành viên tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới.

Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục nỗ lực nghiên cứu sáng tạo, phát triển nhiều dòng sản phẩm mới, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; xây dựng kế hoạch phát triển mở rộng thị trường; tăng doanh số tại các nước và vùng lãnh thổ đang có mặt sản phẩm yến sào. Phấn đấu xây dựng doanh nghiệp phát triển xứng danh là Đơn vị Anh hùng Lao động; góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, xây dựng quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.

Xem thêm
Giá cá lóc tăng 5.000 đồng/kg, nông dân vẫn không có lãi

Tại Trà Vinh, cá lóc bán tại ao tăng thêm 5.000 đồng/kg so với đầu năm, nhưng người nuôi chỉ hòa vốn đến thua lỗ nếu xuất bán.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.