| Hotline: 0983.970.780

Zlatan Ibrahimovic tuyên bố giải nghệ ở tuổi 41

Thứ Hai 05/06/2023 , 08:36 (GMT+7)

Zlatan Ibrahimovic tuyên bố giải nghệ ở tuổi 41 sau khi bị chấn thương hành hạ và không thể ra sân thường xuyên cho AC Milan trong mùa giải 2022-2023.

Zlatan Ibrahimovic - tiền đạo lừng danh người Thụy Điển vừa quyết định chấm dứt sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp của mình ở tuổi 41. Theo đó, AC Milan là CLB cuối cùng của tiền đạo cao lớn này. 

Ibrahimovic bật khóc trong ngày tuyên bố giải nghệ. Ảnh: AS.

Ibrahimovic bật khóc trong ngày tuyên bố giải nghệ. Ảnh: AS.

Zlatan Ibrahimovic không còn đóng vai trò quan trọng tại AC Milan mùa này khi anh chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân tại Serie A (144 phút thi đấu chính thức). Nguyên nhân đến từ việc chấn thương quá nhiều khiến anh không thể ra sân thường xuyên. 

Ở trận đấu cuối cùng tại Serie A mùa này, Zlatan Ibrahimovic không ra sân mà dự khán trên khán đài. Anh đã xuống sân sau khi trận đấu kết thúc và có những phát biểu cảm động: "Có rất nhiều kỷ niệm và cảm xúc bên trong sân vận động này. Lần đầu tiên tôi đến các bạn đã cho tôi hạnh phúc. Lần thứ hai, các bạn đã cho tôi tình yêu. Tôi muốn cảm ơn gia đình và những người gần gũi với tôi vì sự kiên nhẫn của họ. Tôi muốn cảm ơn gia đình thứ hai của mình".

Trong 4 mùa gần nhất khoác áo Milan, Zlatan Ibrahimovic chơi 78 trận, ghi 37 bàn và cùng CLB chủ sân San Siro giành chức vô địch Serie A 2021/22. 

Cầu thủ người Thụy Điển lập kỷ lục là cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn tại Serie A ở tuổi 41 và 166 ngày). Bên cạnh đó, sự nghiệp của Zlatan Ibrahimovic cũng giúp anh có cơ hội nâng cao nhiều danh hiệu cao quý tại Italia, Anh, Pháp, Hà Lan và Tây Ban Nha với tổng cộng 31 danh hiệu lớn nhỏ. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp AS Roma vs Spezia trên On Sports+ giải Serie A hôm nay 5/6

Xem thêm
Chiến thắng Điện Biên Phủ trong ký ức nhạc sĩ Doãn Nho

70 năm trôi qua, đại tá, nhạc sĩ Doãn Nho đã ở tuổi 92, nhưng ký ức về Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi in đậm trong tâm trí của người nhạc sĩ quân đội.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.