| Hotline: 0983.970.780

[Ảnh]: Hiện trường ôtô băng ngang đường sắt làm 5 người chết

Thứ Hai 24/10/2016 , 13:29 (GMT+7)

Sau cú va chạm mạnh với đoàn tàu chở khách, xe ôtô 5 chỗ văng xa cả chục mét, 4 nạn nhân rơi ra ngoài chết tại chỗ.


Khoảng 5h30 sáng 24/10, trên Quốc lộ 1A địa phận xã Văn Bình, huyện Thường Tín, xe ôtô chở 7 người băng qua đường sắt đúng lúc đoàn tàu khách hướng về trung tâm Hà Nội chạy đến. Ảnh: Sơn Dương
 


Cú va chạm mạnh giữa hai phương tiện khiến ôtô bị vò nát và bật ra bên đường. Ảnh: Hiển Kim

 


Xe ôtô 5 chỗ chở 7 người, trong đó 4 nam và 3 nữ bắn văng xa cả chục mét, biến dạng, 4 nạn nhân rơi khỏi xe, nằm cách nhau vài mét. Ảnh: Otofun

 


Một nam thanh niên bắn xuống rãnh ven đường tàu. Chiếc cột bê tông gắn biển cảnh báo đường ngang dân sinh bị húc đổ.

 


Chiếc ôtô CRV được cho là đã cố vượt tàu hỏa. Khi phần đầu vừa qua đường ray thì đoàn tàu chở khách về Hà Nội lao đến.

 


Theo nhà chức trách, vụ tai nạn khiến 4 người chết tại chỗ, một người khác tử vong khi đi cấp cứu, hai người nguy kịch. Công an có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

 


Đoạn đường ngang dân sinh có hệ thống biển báo tín hiệu và chuông. Có rào chắn ở phía trong khu dân cư ra quốc lộ.

 


Tuy nhiên, rào chắn này chỉ có người gác trong giờ hành chính.

 


Sau tai nạn sáng nay, do cột biển báo bị đâm đổ, một số nhân viên đường sắt phải căng dây để cảnh báo các phương tiện từ Quốc lộ 1A vào đường ngang dân sinh.

 


Tuyến đường cửa ngõ Hà Nội bị ùn ứ vì tai nạn.

VnExpress

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm