| Hotline: 0983.970.780

Bị xe PCX tông, trung tá công an bất tỉnh

Thứ Năm 08/03/2012 , 14:34 (GMT+7)

Để thoát rào chắn của cảnh sát, Hoàng đã tăng ga tông thẳng khiến trung tá Chung bị thương nặng.

Thấy nam thanh niên đi xe tay ga PCX có dấu hiệu vi phạm luật giao thông, trung tá Chung bố trí hơn chục cảnh sát chặn xe. Song, để thoát thân thanh niên này đã tăng ga tông thẳng khiến viên trung tá bị thương nặng.

Chiều 7/3, tổ cảnh sát 141 của công an Hà Nội do trung tá Nguyễn Đức Chung (Đội phó Đội CSGT số 1) làm tổ trưởng đứng chốt ở ngã tư Trường Chinh - Giải Phóng xử lý các trường hợp vi phạm.

Phát hiện thanh niên đi xe máy PCX chạy từ đường Trường Chinh rẽ sang Giải Phóng có dấu hiệu vi phạm luật giao thông và bỏ chạy, trung tá Chung bố trí hơn chục cảnh sát gồm cơ động, giao thông và hình sự để chặn.

Vũ Lê Hoàng bị các lực lượng khống chế

Người điều khiển xe PCX đã phóng thẳng xe tông vào trung tá Chung khiến ông bất tỉnh, phải đưa vào viện cấp cứu.

Bị cảnh sát khống chế, nam thanh niên khai là Vũ Lê Hoàng (29 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

"Thấy cảnh sát, anh ta không những dừng lại mà còn tăng ga, lạng lách đánh võng bất chấp dòng phương tiện đang đi lại tấp nập. Sau cú tông, anh Chung gục ngã xuống đường, bất tỉnh còn nam thanh niên điều khiển xe bay ra xa...", một cảnh sát làm nhiệm vụ tại đây kể.

Sự việc diễn ra vào giờ tan tầm, nhiều người dừng lại theo dõi khiến đoạn đường bị ùn tắc cục bộ. Tổ công tác 141 đã đưa Hoàng về công an phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân để điều tra.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT số 1 cho biết, đến sáng nay, trung tá Nguyễn Đức Chung vẫn chưa tỉnh và trong tình trạng rất yếu.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm