| Hotline: 0983.970.780

Cảnh sát giao thông lại bị hất lên capo

Thứ Sáu 29/01/2010 , 09:39 (GMT+7)

Sáng 28/1, bị yêu cầu xuất trình giấy tờ do dừng đỗ sai quy định trên phố Láng Hạ (Hà Nội), một tài xế taxi bất ngờ nhấn ga hất đại úy cảnh sát giao thông lên capo, chạy hơn 500 mét.

Sáng 28/1, bị yêu cầu xuất trình giấy tờ do dừng đỗ sai quy định trên phố Láng Hạ (Hà Nội), một tài xế taxi bất ngờ nhấn ga hất đại úy cảnh sát giao thông lên capo, chạy hơn 500 mét.

Khoảng 10h30, tổ tuần tra của đại úy Nguyễn Ngọc Dũng làm nhiệm vụ trên phố Láng Hạ phát hiện một taxi dừng, đỗ sai quy định. Đại úy Dũng đã đứng trước đầu xe, yêu cầu xuất trình giấy tờ. Bất ngờ tài xế nhấn ga đẩy ông Dũng đi trên đường 10 mét, viên cảnh sát nhảy lên capo bám vào cần xe.

Tài xế taxi tại cơ quan công an

Trong khi đại úy Dũng đang nằm trên capô, tài xế taxi điều khiển xe lạng lách trên đường. Đến số nhà 315 Giảng Võ do bị 3 xe máy và một taxi chặn đầu, tài xế mới chịu dừng lại.

"Tài xế lạng lách trên đường hòng hất tôi xuống, rất may người dân đã đuổi theo chặn đầu xe vi phạm", đại úy Dũng kể lại.

Tại công an phường Cát Linh, tài xế khai tên là Nguyễn Trung Dũng, 30 tuổi quê Xuân Trường, Nam Định. Công an phường Cát Linh đang thụ lý vụ việc.

Trước đó, sáng 20/1 cũng trên tuyến đường Láng Hạ, trung úy cảnh sát Việt Anh cũng đã bị một xe taxi đẩy trên đường hơn 100 mét trước sự bàng hoàng của người đi đường.

Một số vụ tài xế chống đối cảnh sát giao thông gần đây

Tháng 12/2008, đang chờ khách trên đường Tây Hồ, bị 2 cảnh sát 113 yêu cầu xuất trình giấy tờ, tài xế Tùng của một hãng taxi đã nhấn ga, hất cảnh sát lên nóc capo.

Sáng 2/4/2009, đang trực tại nút giao thông Nguyễn Thái Học (Hà Nội) phát hiện một ôtô vượt đèn đỏ, thiếu úy Trần Khánh Hùng, Đội CSGT số 3 ra đứng đầu xe chặn lại. Ngay lập tức tài xế điều khiển xe lao thẳng, hất cảnh sát này lên nóc capo.

Sáng 21/6/2009, tại ngã tư Bùi Thị Xuân - Trần Nhân Tông (Hà Nội), bị yêu cầu xuất trình giấy tờ vì phạm luật, tài xế một hãng taxi bất ngờ lao thẳng, hất một cảnh sát 113 lên capo. Sau màn lạng lách, vượt đèn đỏ dài 5 km, tài xế mới giảm ga để cảnh sát này nhảy xuống.

Ngày 20/1/2010 khi kiểm tra một xe taxi đỗ sai quy định trên phố Láng Hạ (Hà Nội), trung úy Nguyễn Việt Anh, Đội CSGT số 3 đã bị tài xế taxi hãng CP Hà Nội đẩy lùi đi trên đường 100 m. Cách đây gần 3 năm, trung úy Việt Anh cũng từng bị một tài xế taxi hất lên capo.

 

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm