| Hotline: 0983.970.780

Cháy xe container trên đường dẫn cầu Thanh Trì

Thứ Năm 13/01/2011 , 14:42 (GMT+7)

Sáng 13/1, một chiếc xe container chở gần 500 bình nóng lạnh đang đi trên đường dẫn cầu Thanh Trì đột nhiên nổ lốp rồi bốc cháy.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đang tiến hành dập tắt đám cháy

Sáng nay, 13/1 vào khoảng 5 giờ sáng, một chiếc xe container của Công ty Trách nhiệm hữu hạn dịch vụ vận tải Thành Đạt chở gần 500 bình nóng lạnh đột nhiên nổ lốp rồi bốc cháy.

Mặc dù tài xe đã cố gắng dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng ngọn lửa bắt lửa tiếp từ lốp lên xe, thiêu rụi hàng trăm bình nóng lạnh.

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ôtô đầu kéo BKS 16M-9510, kéo theo rơmoóc BKS 16R-4752 chạy hướng Pháp Vân-cầu Thanh Trì, đến đường dẫn lên cầu Thanh Trì thì xảy ra cháy.

Trên container có 456 bình nóng lạnh các loại. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã xuất 3 xe cứu hỏa và 1 xe cứu hộ cùng cán bộ chiến sĩ đến cứu chữa.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy phải cử cán bộ chiến sỹ nhảy vào thùng xe để vận chuyển hàng từ container xuống.

Các chiến sĩ đã cứu được khoảng 356 bình nước nóng hiệu FERROLI các loại (30 lít, 50 lít, 100 lít) và 1 đầu kéo container trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Đến 8 giờ 30, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo cơ quan chức năng, nhận định ban đầu nguyên nhân của vụ cháy là do xe nổ lốp, ngọn lửa từ lốp bốc lên container.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm