| Hotline: 0983.970.780

Hành khách xe giường nằm thiệt mạng vì văng xuống đường

Thứ Ba 16/07/2013 , 09:04 (GMT+7)

Đang lên dốc cầu Mỹ Thuận, xe khách giường nằm va vào lan can gây vỡ kính khiến hành khách thiệt mạng vì văng xuống đường.

Đang lên dốc cầu Mỹ Thuận, xe khách giường nằm va vào lan can gây vỡ kính khiến hành khách thiệt mạng vì văng xuống đường.

Trưa 15/7, xe khách gường nằm biển số Bình Dương tự gây tai nạn trên cầu Mỹ Thuận phía bờ Tiền Giang làm 1 thanh niên khoảng 25 tuổi thiệt mạng (chưa rõ tên) và 11 người bị thương.


Chiếc xe khách gây tai nạn (Ảnh: Báo Lao động)

Các hành khách cho biết xe khởi hành từ Bình Dương để đi Chợ Mới (An Giang) vào rạng sáng nay. Vừa qua khỏi huyện Cái Bè (Tiền Giang) để lên cầu Mỹ Thuận thì tài xế Nguyễn Thành Tâm (33 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một) lạc tay lái đâm xe vào lan can bên phải gây vỡ kính khiến 3 hành khách văng xuống đường, một người trong số đó tử vong. Trước khi dừng lại, xe khách tiếp tục lao sang bên trái va đập vào dãy phân cách.

Tai nạn làm cửa xe bị hỏng, kẹt cứng không mở được. Hàng chục hành khách hoảng loạn kêu cứu, được người đi đường hỗ trợ kéo ra từ những ô kính vỡ để đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu.

Trao đổi với PV vào tối cùng ngày, ông Nguyễn Thành Nhôm, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long cho biết đã có 8 người xuất viện. Bà Nguyễn Thị Mộc (62 tuổi), ông Nguyễn Thành Long (50 tuổi) và Trần Nguyễn Quang Vinh (21 tuổi, cùng ngụ An Giang) được chỉ định điều trị nội trú do tổn thương ngực, gãy xương cổ chân và đa chấn thương do kính xe đâm vào người.

Hiện tài xế đang làm việc với cơ quan điều tra để làm rõ nguyên nhân tai nạn.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm