| Hotline: 0983.970.780

Lái xe cạy ca bin bò ra trong đêm khi xe lật xuống ruộng

Thứ Hai 11/09/2017 , 08:45 (GMT+7)

“Cho đến khi giật mình nghe một tiếng rầm, em mở mắt ra thì thấy đau nhói ở tay và biết xe mình đã lao xuống ruộng trong đêm”. Lái xe T quê thị xã Thái Hòa, Nghệ An “thật thà” cho biết.

Vụ tai nạn xẩy ra lúc 4 h sáng nay (11/9) tại km 14 +800 quốc lộ 48B,địa bàn xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Theo đó vào thời gian trên, người dân đang ngủ ngon bỗng một tiếng “rầm” lớn phát ra trong đêm, mọi người chạy ra đường quốc lộ thì phát hiện chiếc xe tải chở gỗ keo lật nghiêng xuống ruộng lúa, keo đổ tràn xuống ruộng, lái xe bị thương nhẹ trong ca bin xe tải BKS 92C-032.41 đang chở gỗ keo từ Thái Hòa ra Hoàng Mai, khi đến vị trí trên, lái xe mất ngủ nên đã để xe chạy tự do lao sang trái đường rồi lật nghiêng xuống ruộng làm toàn bộ gỗ keo trên xe tràn xuống ruộng.

Theo lái xe T, quê Thái Hòa thì “đến lúc xe lật xuống ruộng, em mới choàng tỉnh”

Tại hiện trường chiếc xe bị lật nghiêng 45 độ, lái xe chỉ bị thương nhẹ.

Hiện công tác cứu hộ, khắc phục tai nạn phải chờ đến sáng mới xử lý được.

Hiện trường vụ tai nạn:

05-37-02_chiec_xe_lt_nghieng_45_do

05-37-02_go_keo_tren_xe_do_trn_xuong_ruong

05-37-02_hien_truong_vu_ti_nn

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm