| Hotline: 0983.970.780

Thiếu tá CSGT bị tông chết sau khi bám gương chiếu hậu

Chủ Nhật 16/04/2017 , 14:12 (GMT+7)

Sau vài phút tranh cãi, tài xế ôtô tải đóng cửa và nhấn ga bỏ chạy, thiếu tá CSGT Đồng Nai bám vào gương chiếu hậu bên trái thì trượt ngã, bị xe cán tử vong.

Ngày 15/4, Công an TP Biên Hòa đã báo cáo sơ bộ vụ tai nạn giao thông khiến thiếu tá Lê Quang Minh (41 tuổi, Phòng PC67, Công an Đồng Nai) tử vong khi đang làm nhiệm vụ.

Theo Công an TP Biên Hòa, trong lúc tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1 tối qua tại khu vực Ngã 3 Vũng Tàu, tổ CSGT Công an tỉnh Đồng Nai phát hiện ôtô tải đi từ hướng Đồng Nai - TP HCM có dấu hiệu vi phạm liền ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà bỏ chạy.

Chạy hơn km, xe tải dừng lại trước Trạm thu phí cầu Đồng Nai để chờ mua vé. Lúc này, thiếu tá Minh được một người mặc thường phục chở trên xe máy đuổi theo bắt kịp.

Thiếu tá CSGT yêu cầu tài xế xuống xe làm việc nhưng anh ta không hợp tác. Sau vài phút cự cãi, tài xế nhấn ga cho xe di chuyển. Thiếu tá Minh bám vào gương chiếu hậu bên trái, yêu cầu tài xế dừng lại thì trượt ngã, bị xe cán qua người, tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến thiếu tá CSGT tử vong. Ảnh: Thái Hà.

Đại diện chủ xe tải cho biết, xe đang chở heo trên đường từ Đồng Nai về TP HCM tiêu thụ. "Chúng tôi đang làm việc với cơ quan chức năng và chưa hiện lạc được với tài xế", người này nói. 

Theo một cán bộ điều tra, sau khi rời khỏi xe, tài xế bị người dân truy đuổi đã nhảy xuống sông Đồng Nai, bơi vào bờ trốn thoát.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm