| Hotline: 0983.970.780

Vụ tàu hỏa tông ô tô ở Hà Nội: Nạn nhân thứ 6 tử vong

Thứ Hai 24/10/2016 , 16:28 (GMT+7)

Nạn nhân Tùng được đưa vào Bệnh viện Nông nghiệp cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch. Dù được các y bác sỹ nỗ lực cứu chữa song đến trưa cùng ngày, nạn nhân đã không qua khỏi.

Hiện trường vụ tai nạn sáng 24/10.
Hiện trường vụ tai nạn sáng 24/10.
 

Liên quan đến vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe CRV xảy ra sáng 24/10 tại địa phận xã Văn Bình (Thường Tín, Hà Nội), theo thông tin PV mới cập nhật, thêm một nạn nhân đã tử vong, nâng số người chết lên con số 6.

Nạn nhân vừa tử vong được xác định là Đặng Duy Tùng (SN 1992, trú tại Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội). Sau khi tai nạn xảy ra, anh Tùng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nông nghiệp.

Nguồn tin từ Bệnh viện Nông nghiệp cho hay, sáng 24/10, bệnh nhân Tùng nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, dập não hai bán cầu, thủng phần sườn trái, xương chậu bị vỡ.

Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sỹ đã tiến hành truyền máu và mổ xử lý các vết thương ở bụng, cánh chậu, phần mềm.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến 11h45 cùng ngày 24/10, anh Tùng đã tử vong và được người thân đưa về nhà.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, khoảng 5h20 sáng 24/10, một vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng xảy ra tại đoạn đường ngang thuộc thuộc địa bàn thôn Văn Giáp, xã Văn Bình (Thường Tín, Hà Nội).

Chiếc xe con BKS 30A-602.25 vượt qua đường sắt tại khu vực trên đã bị đoàn tàu chạy hướng về Hà Nội tông trực diện. Vụ tai nạn khiến 4 người trên xe tử vong tại chỗ, 3 người khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Một trong số 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

 

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm