| Hotline: 0983.970.780

Xe 7 chỗ đi đám tang húc đổ xe tải, 3 người cùng gia đình tử vong

Thứ Năm 09/04/2015 , 07:31 (GMT+7)

Vào lúc 16h 10 ngày 8/4, trên tuyến QL14B đoạn phía Bắc cầu Hà Nha (thôn Vĩnh Phước, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 3 người chết tại chỗ và 3 người khác bị thương.

Thông tin ban đầu được biết, vào thời điểm trên, xe Toyota Innova mang BKS: 82A-017.35 do Nguyễn Tấn Phương (28 tuổi, xã Tân Cảnh, huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum) điều khiển chạy Kon Tum - TP Đà Nẵng, khi xe vừa qua khỏi cầu Hà Nha khoảng 20m thì bất ngờ mất lái đâm vào xe tải mang BKS: 43X-4472 đang đậu bên lề đường.

Hậu quả khiến tài xế Nguyễn Tấn Phương và ông Nguyễn Tấn Cương (53 tuổi) cùng vợ Nguyễn Thị Nguyệt (53 tuổi, cùng trú xã Tân Cảnh, huyện Đắc Tô, tỉnh Kon Tum) tử vong tại chỗ. Cả ba người này cùng trong một gia đình.

Và 3 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng, gồm: Nguyễn Nhật Nam (27 tuổi, trú B58, đường Trần Khánh Dư, TP Kon Tum), Quốc Huy (22 tuổi, trú TP Kon Tum, cùng là con rể ông Nguyễn Tấn Cương) và cháu Nguyễn Tấn Kiên (4 tuổi, cháu nội ông Nguyễn Tấn Cương).


Cú đâm mạnh, khiến xe tải bị lật


Chiếc xe Innova bị bẹp dúm phần đầu


Đưa nạn nhân ra ngoài

Tại hiện trường, xe Innova bẹp dúm phần đầu và hông bên phải. Thi thể 3 nạn nhân nằm kẹt cứng bên trong. Cách đó 3m là xe tải đổ nghiêng, hư hỏng phần cabin. Tường rào của một nhà dân nơi xe ôtô bị nạn bị sập. Đến 18h30 cùng ngày thi thể 3 nạn nhân mới được đưa ra ngoài.

Một số người dân cho biết, gia đình ông Cương đang về Đà Nẵng đi đám tang thì gặp nạn.

Vụ việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Đại Lộc có mặt tại hiện trường để điều hoà tiết giao thông. Tuy nhiên do lượng người hiếu kỳ đến xem quá đông khiến giao thông trên tuyến QL14B bị ách tắc, Công an huyện phải huy động tới 50 công an, cảnh sát để phân luồng giao thông.

Theo thượng tá Phạm Văn Phụng, Phó trưởng Công an huyện Đại Lộc nhận đình ban đầu, xe Innova lưu thông với tốc độ lớn thì bị nổ lốp khiến xe mất thăng bằng, mất lái và đâm vào xe tải.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm