| Hotline: 0983.970.780

Xe chở đá lật giữa đường, gây ùn tắc quốc lộ 1A

Thứ Sáu 27/08/2010 , 08:41 (GMT+7)

Trên quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã Hoàng Đông, huyện Duy Tiên, Hà Nam, một chiếc xe tải chở đá chạy với tốc độ nhanh cua gấp đã bị lật nghiêng, chắn toàn bộ làn đường Hà Nội-Hà Nam.

Khoảng 12 giờ ngày 26/8, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã Hoàng Đông, huyện Duy Tiên, Hà Nam, một chiếc xe tải chở đá chạy với tốc độ nhanh cua gấp đã bị lật nghiêng, chắn toàn bộ làn đường Hà Nội-Hà Nam, gây ùn tắc giao thông nhiều giờ liền.

Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi xe khách, mang biển kiểm soát 30K-3218 do Nguyễn Văn Phú điều khiển chạy hướng Hà Nam-Hà Nội, bất ngờ rẽ trái sang đường khiến chiếc xe tải chở đá đi cùng chiều, mang biển kiểm soát 30X-1442 do Phùng Văn Duy, sinh năm 1980, quê quán Thái Bình điều khiển phải cua theo để tránh đâm thẳng vào xe khách.

Do bất ngờ cua gấp nên chiếc xe chở đá đã lật nghiêng, khiến toàn bộ đá hộc trên xe đổ ra đường và làm bẹp một phần chiếc xe ôtô khác biển KS 98K-6071, do Nguyễn Văn Hoan, sinh năm 1974, quê Bắc Giang điều khiển chạy hướng Hà Nội-Hà Nam.

Tuy không có thiệt hại về người nhưng cả ba chiếc xe trên đều bị hư hỏng và gây ùn tắc giao thông nhiều giờ trên Quốc lộ 1A.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông huyện Duy Tiên đã có mặt kịp thời để phân luồng và cứu hộ các xe bị nạn, nhằm đảm bảo an toàn giao thông trên toàn tuyến. Đến  khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, tuyến đường đã được thông xe.

Hiện các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra tai nạn.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm