| Hotline: 0983.970.780

Xe máy bốc cháy sau khi bị kéo lê 2 km

Thứ Hai 17/05/2010 , 09:37 (GMT+7)

Đêm 16/5 trên đường Láng hướng về Ngã Tư Sở (Hà Nội), xe máy Wave đã bị xe BMW X6 chạy phía sau húc, kéo lê gần 2 km cho đến khi bốc cháy.

Đêm 16/5 trên đường Láng hướng về Ngã Tư Sở (Hà Nội), xe máy Wave đã bị xe BMW X6 chạy phía sau húc, kéo lê gần 2 km cho đến khi bốc cháy.

Tại hiện trường, chiếc xe máy chỉ còn trơ khung sắt. Mặt đường Láng còn nguyên những vết xước dài do xe máy mài xuống đường. Hàng chục người vây quanh chiếc xe máy bị cháy.

Hàng chục người vây quanh vụ cháy

Anh Nguyễn Ngọc Khánh, người may mắn thoát chết, kể lại khoảng 21h30 ngày 16/5, anh đang điều khiển xe Wave chạy từ Láng về Ngã Tư Sở, đến đoạn đối diện siêu thị máy tính Trần Anh thì bất ngờ bị xe BMW X6 tông thẳng từ phía sau, hất anh ra ngoài và nuốt chiếc xe máy vào gầm.

"Sau tai nạn tôi tưởng ôtô sẽ dừng lại, nhưng tài xế lại rồ ga vọt đi, không chú ý đến chiếc xe máy đang nằm trước mũi. Một số người đi đường chứng kiến sự việc đã cùng tôi đuổi theo, đồng thời gọi Cảnh sát 113 hỗ trợ", anh Khánh kể.

Theo anh Khánh, tài xế điều khiển xe BMW X6 là nam giới, ngoài ra trong xe còn một phụ nữ và một trẻ nhỏ.

Sau khi đã chạy được gần 2 km từ cầu Yên Hòa đến phố Nguyễn Ngọc Vũ, do xe máy bị chà xát với mặt đường ở tốc độ cao, bốc cháy dữ dội nên tài xế ôtô phải dừng lại lôi xe máy ra ngoài. Theo một số nhân chứng, sau đó, tài xế tiếp tục lái xe bỏ đi.

Chiếc xe gây tai nạn sau đó được cảnh sát tìm thấy trong một bãi gửi xe

Một giờ sau vụ tai nạn, cảnh sát đã tìm thấy được chiếc xe BMW X6 đang được gửi tại một bãi xe trên phố Nguỵ Như Kon Tum. Công an quận Đống Đa đang điều tra vụ tai nạn.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm