| Hotline: 0983.970.780

120 thương hiệu hàng hiệu nổi tiếng tung khuyến mãi khủng

Thứ Ba 05/09/2023 , 17:09 (GMT+7)

TP.HCM 120 thương hiệu nổi tiếng với hàng nghìn sản phẩm khuyến mãi khủng lên đến 90%, từ ngày 8-10/9 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion trong chương trình Flash Sale Holiday.

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, Flash Sale Holiday - Chương trình khuyến mãi hàng hiệu là sự kiện được Sở Công thương TP.HCM triển khai tổ chức lần đầu tiên và định hướng trở thành sự kiện thường niên, nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu và TP.HCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng. 

Qua đó, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday quy tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Lancome, Adidas, Lacoste, Burberry, Boss, Polo, Shiseido, Tommy, Jockey… với đa dạng các ngành hàng như thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ,  trang sức, phụ kiện,… Đặc biệt, nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90%.

Bên cạnh đó, khi tham gia sự kiện Flash Sale  Holiday, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm như: được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất; được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện.

Đây là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình Tháng khuyến mại tập trung – Shopping  Seasion” do Sở Công thương TP.HCM triển khai từ ngày 15/6 đến ngày 15/9.

Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, do là năm đầu tiên tổ chức nên số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế.

"Sau lần tổ chức này, chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo. Nhất là sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu và sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh  hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia.

Đặc biệt, sẽ kết hợp chặt chẽ với các với Chương  trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch TP.HCM như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE). Qua đó, hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài  nước đến tham quan mua sắm", ông Phương nói.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Liên doanh DHN với mô hình kinh tế xanh trong nông nghiệp tại Tây Ninh

Chủ tịch Hùng Nhơn Group Vũ Mạnh Hùng chia sẻ định hướng đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao tại Lễ công bố Quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh Tây Ninh, chiều nay.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.