| Hotline: 0983.970.780

13 người thương vong sau tai nạn xe khách đâm liên hoàn trong đêm

Chủ Nhật 21/07/2019 , 08:58 (GMT+7)

Sau khi va chạm với một xe khách khác chạy cùng chiều, chiếc xe khách này tiếp tục tông trực diện với một xe tải khác chạy chiều ngược lại khiến tài xế tử vong, 12 hành khách bị thương.

Vào khoảng 2h30 rạng sáng 21/7, xe khách biển số 37B - 020.06 do tài xế Tăng Đình Phước (SN 1972, trú Diễn Thái, Diễn Châu, Nghệ An) điều khiển lưu thông trên tuyến đường tránh Nam hầm Hải Vân hướng Đà Nẵng - Huế.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến Km 12+800 trên đường tránh thì xảy ra va chạm với xe khách biển số 93B - 011.29 do tài xế Phan Văn Hải (SN 1981, trú Yên Thương, chợ Đồn, Bắc Kạn) điều khiển chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh với xe tải sau đó khiến tài xế xe khách tử vong, 12 người khác bị thương.

Sau va chạm, xe 37B - 020.06 tiếp tục tông trực diện vào xe tải 76C - 096.15 do tài xế Nguyễn Anh Huy (1993, trú Xuân Trường, Đà Lạt, Lâm Đồng) điều khiển chạy hướng ngược lại.

Hậu quả, tài xế Tăng Đình Phước tử vong tại chỗ, 12 hành khách trên xe khách 37B - 020.06 bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát giao thông TP Đà Nẵng đã đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Danh sách 12 hành khách bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn:

1. Nông Thị Huệ (SN 1978, trú Lạng Sơn)

2. Võ Trọng Hường (SN 1960, trú Nghệ An)

3. Phan Đức Vũ (SN 1953, trú Nghệ An)

4. Hoàng Thị Hà (SN 1956, trú Đồng Nai)

5. Phạm Thị Tuyết (SN 1960, trú Bình Dương)

6. Trần Lê Phương Uyên (SN 2011, trú Bình Dương)

7. Nguyễn Thị Hiệp (SN 1987, trú Quảng Bình)

8. Vũ Đình Dân (SN 1965, trú Thanh Hóa)

9. Phạm Văn Năm (SN 1960, trú Thanh Hóa)

10. Lê Thị Mai (SN 1960, trú Thanh Hóa)

11. Lâm Thị Mười (SN 1976, trú Bình Phước)

12. Nguyễn Anh Huy (SN 1990, trú Lâm Đồng)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm