| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên:

14 năm tù cho người chồng đâm chết vợ

Thứ Ba 12/03/2024 , 16:33 (GMT+7)

Thái Nguyên Từ mâu thuẫn về chuyện tiền bạc dẫn đến xô xát, người chồng đã dùng dao nhọn đâm chết vợ.

Bị cáo Nông Văn Nam tại phiên toà xét xử. Ảnh: Trọng Tài.

Bị cáo Nông Văn Nam tại phiên toà xét xử. Ảnh: Trọng Tài.

Ngày 11/3/2024 Tòa án Nhân dân tỉnh Thái Nguyên đã mở phiên tòa xét xử vụ án hình sự xảy ra tại huyện Đại Từ ngày 2/9/2023.

Theo cáo trạng, Nông Văn Nam và chị Ma Thị Mỵ (sinh năm 1982) là hai vợ chồng, cùng trú tại xóm 11, xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Ngày 3/8/2023, Nam đi làm bị tai nạn lao động gãy chân phải. Sau tai nạn gãy chân Nam được bó bột và ở nhà điều trị.

Tối ngày 2/9/2023, Nam và vợ là chị Mỵ xảy ra mâu thuẫn cãi nhau về chuyện tiền bạc. Trong lúc cãi nhau, Nam cầm 1 con dao nhọn giơ lên dọa đâm chị Mỵ. Lúc đó, em ruột của Nam là anh Nông Văn Bắc (sinh năm 1988) và vợ là chị Mùa Thị Đỡ (sinh năm 1992), cùng trú tại xóm 11, xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, đã can ngăn.

Đến khoảng 22h cùng ngày, tại phòng khách của gia đình, chị Nông Thị Thu (sinh năm 2003), là con gái của Nam và chị Mỵ, biết chuyện bố mẹ cãi nhau nên đã có lời lẽ bênh vực mẹ và cãi nhau với người bố.

Lúc này Nam ngồi ở ghế, tay phải vẫn cầm con dao nhọn giơ lên rồi nhảy lò cò bằng chân trái về phía chị Thu. Chị Mỵ đang ngồi ở ghế đối diện với Nam đứng dậy theo Nam để can ngăn thì bị Nam dùng dao nhọn đâm 1 nhát trúng vào vùng ngực phải. Chị Mỵ tiếp tục đuổi theo Nam để can ngăn tiếp thì bị Nam cầm dao nhọn khua trúng vào cẳng tay trái.

Sau đó, Nam tiếp tục nhảy lò cò về phía trước để đâm Thu thì anh Bắc và chị Đỡ một lần nữa chạy đến căn ngăn, giằng lấy dao của Nam.

Hậu quả chị Ma Thị Mỵ bị thương và được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên cấp cứu nhưng đã tử vong do mất máu cấp, suy tuần hoàn cấp, suy hô hấp cấp.

Ngày 3/9/2023, bị can Nông Văn Nam bị bắt tạm giữ, tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Thái Nguyên. Tại cơ quan điều tra, Nông Văn Nam khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tòa án Nhân dân tỉnh Thái Nguyên đã tuyên xử bị cáo Nông Văn Nam 14 năm tù giam về tội Giết người. 

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất