| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên: Một người tử vong do bị rơi xuống từ tầng cao chung cư

Thứ Năm 09/03/2023 , 17:35 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra tại một toà chung cư Tecco cao 20 tầng nằm trên đường Phủ Liễn, thuộc phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên.

Khu chung cư Tecco Phủ Liễn, nơi người đàn ông bị tử vong. Ảnh: Toán Nguyễn.

Khu chung cư Tecco Phủ Liễn, nơi người đàn ông bị tử vong. Ảnh: Toán Nguyễn.

Sự việc được ghi nhận xảy ra vào khoảng 13 giờ 50 phút, ngày 8-3, người dân tại khu chung cư Tecco nghe thấy tiếng động lớn và phát hiện ra một người đàn ông rơi từ tầng cao của chung cư xuống và đã tử vong tại chỗ.

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Thái Nguyên đã lập hồ sơ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi theo quy định và điều tra nguyên nhân dẫn tới tử vong của người đàn ông.

Qua thông tin ban đầu, nạn nhân là anh N.G.P, sinh năm 1997, có hộ khẩu tổ 12, phường Hoàng Văn Thụ, không phải cư dân tòa nhà Tecco và cũng không phải thợ lắp đặt thiết bị trong tòa nhà. Anh P được xác định bị tử vong do rơi xuống từ tầng 4 của toà chung cư Tecco Phù Liễn có chiều cao là 20 tầng.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất