| Hotline: 0983.970.780

14 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị bắt giữ tại Tuyên Quang

Thứ Sáu 07/05/2021 , 15:27 (GMT+7)

 Đêm 6 sáng 7/5, lực lượng chức năng tỉnh Tuyên Quang đã tạm giữ và đưa đi cách ly 14 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam tại tỉnh này.

Các đối tượng người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Tuyên Quang đã được cơ quan chức năng tạm giữ và đưa đi cách ly tập trung. Ảnh: TL.

Các đối tượng người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Tuyên Quang đã được cơ quan chức năng tạm giữ và đưa đi cách ly tập trung. Ảnh: TL.

Trong 14 người Trung Quốc nói trên thì Công an thành phố Tuyên Quang phát hiện 6 đối tượng; Công an huyện Sơn Dương phát hiện 4 đối tượng và Công an huyện Na Hang phát hiện 4 đối tượng.

Qua điều tra của lực lượng chức năng, 14 người Trung Quốc này khai nhận đến từ tỉnh Quảng Tây, Phúc Kiến (Trung Quốc) nhập cảnh trái phép qua đường mòn biên giới Trung Quốc giáp tỉnh Hà Giang, Cao Bằng, sau đó thuê xe taxi đến các tỉnh, thành của Việt Nam để tìm kiếm việc làm.

Hiện tại, Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh Tuyên Quang, Công an các huyện, thành phố và các cơ quan chức năng của tỉnh Tuyên Quang đã đưa 14 người Trung Quốc này đi cách ly tập trung; tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.