| Hotline: 0983.970.780

16 em học sinh tiểu học bị ngộ độc sau khi ăn kem ống

Thứ Năm 20/04/2023 , 14:28 (GMT+7)

QUẢNG NAM Các em học sinh có triệu chứng nôn, mệt sau khi ăn kem ống mua trước cổng trường. Hiện, sức khỏe của các em đã tạm ổn.

Kem ống được thu giữ để lấy mẫu kiểm tra. Ảnh: CTV.

Kem ống được thu giữ để lấy mẫu kiểm tra. Ảnh: CTV.

Ngày 20/4, ông Nguyễn Phước Sơn, Chủ tịch UBND huyện Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn huyện này vừa xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm tại một trường tiểu học khiến 16 học sinh lớp 2 bị ngộ độc.

Vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày (20/4) sau khi 16 học sinh lớp 2 ăn kem ống trước trường Trường Tiểu học Quế Hiệp (huyện Quế Sơn).

Cụ thể, trong giờ ra chơi, 16 em học sinh này ra trước cổng trường để mua kem ống ăn. Sau khi ăn, nhóm học sinh có triệu chứng nôn, mệt.

“Giáo viên và cán bộ y tế trường đã kiểm tra. Hiện nay, tình trạng các em học sinh tạm ổn định. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn đưa 16 em đi cấp cứu. 14 em đã được cho về nhà sau khi thăm khám”, ông Sơn thông tin.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Quế Hiệp đã lập biên bản và lấy mẫu kem để làm rõ nguyên nhân.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi đoàn viên công tác nơi biên giới hải đảo

Ngày 17/5, Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm ngư vùng V.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.