| Hotline: 0983.970.780

2 người bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn trên ĐL Thăng Long đã tử vong

Thứ Năm 21/02/2019 , 16:11 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô trên Đại lộ Thăng Long sáng ngày 21/2 hai người bị thương nặng đã tử vong và 5 người khác bị thương được cấp cứu tại bệnh viện 105. 

 Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khiến 2 người tử vong và 5 người khác bị thương
 

Trước sự việc trên, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo khẩn trương xác minh nguyên nhân vụ tai nạn và kiểm tra ma tuý, nồng độ cồn với tất cả lái xe.

Theo báo cáo của Phòng CSGT Hà Nội, nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được nhận định xuất phát từ việc xe tải gắn cần cẩu mang BKS: 29C-842.21 chuyển hướng quay đầu từ làn 3 chiều từ đại lộ Thăng Long đi vào đường Làng văn hoá các dân tộc và xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 29M4-6294 và xe khách mang BKS: 29B-113.12 chạy tuyến Hà Nội - Mỹ Đình. Sau đó, xe chở container mang BKS: 15C-067.29 đang chạy cùng chiều tiếp tục đâm vào xe khách. Hậu quả làm 2 người đi trên xe máy tử vong, 5 người khác bị thương. Hiện 5 nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện 105.

Tại đoạn đường trên có vạch sơn liền không cho phép phương tiện quay đầu. Ban đầu xác định lái xe tải gắn cần cẩu tên Phạm Văn Thuận, lái xe container là Nguyễn Văn Tâm (1979, trú tại xã Đông Vinh, Đông Hưng, Thái Bình), còn người điều khiển xe máy là Bùi Hải Nam (sinh năm 1987, trú Phương Lâm, TP. Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình).

Chiều ngày 21/2, sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch UBATGTQG đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn với gì đình nạn nhân không may tử vong, động viên các nạn nhân bị thương.

Ngoài ra, Phó Thủ tướng phân công đồng chí Phó Chủ tịch chuyên trách UBATGTQG đến hiện trường cùng với Ban ATGT thành phố chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc. Đồng thời yêu cầu Ban ATGT thành phố Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cứu chữa nạn nhân bị thương để giảm thiểu thiệt hại về người; khẩn trương xác minh nguyên nhân vụ việc và kiểm tra ma tuý, nồng độ cồn tất cả lái xe, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Yêu cầu các lực lượng làm công tác bảo đảm TTATGT cả nước tiếp tục thực hiện các giải pháp bảo đảm TTATGT đã chỉ đạo tại Công điện 1793 ngày 13/12/2018 của Thủ tướng Chính Phủ và Chỉ đạo của Phó thủ tướng tại Thông báo số 25/TB-VPCP ngày 19/1/2019; duy trì ứng trực, tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, không có tâm lý trùng xuống do hết Cao điểm Tết nguyên đán./.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm