| Hotline: 0983.970.780

2 thanh niên không mảnh vải che thân chết trong phòng trọ

Thứ Năm 30/06/2016 , 15:26 (GMT+7)

Thấy khách thuê trọ đóng cửa im thin thít, chủ nhà và hàng xóm nghi ngờ nên đã phá cửa phòng, lúc này mọi người mới tá hỏa khi phát hiện 2 người thanh niên đã chết trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Sự việc nói trên được phát hiện vào khoảng 9h ngày 30/6 ở khu nhà trọ của ông bà Quân Nga, tại thôn Tiến Thọ, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa.

Theo đó, vào thời gian trên, thấy phòng của Lê Tuấn Anh (SN 1993, trú tại xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) đóng cưa im thin thít nên chủ dãy trọ sinh nghi, đã gọi hàng xóm tới cùng phá cửa. Lúc này mọi người mới thì tá hỏa khi phát hiện 2 thanh niên đã chết trong tư thế lõa thể, bao gồm Lê Tuấn Anh và 1 người bạn (chưa rõ danh tính). 

Theo hàng xóm, ngày 28/6, Tuấn Anh có đón 1 người bạn từ Quảng Ninh về chơi, đến khoảng 23h cùng ngày, hai thanh niên còn đi mua mì tôm về ăn và bật nhạc to để nhảy. Chủ nhà trọ cho biết thêm, Tuấn Anh mới về đây thuê trọ được 3 tháng và hiện đang làm công nhân cơ khí ở TP Thanh Hóa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng xã Quảng Thịnh đã tới bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc tới Công an TP Thanh Hóa để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của 2 thanh niên nói trên.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.