| Hotline: 0983.970.780

21 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai 23/12/2013 , 09:33 (GMT+7)

Tối 20/12, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An, phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn sữa TH true Milk đã tổ chức Chương trình nghệ thuật từ thiện “Vòng tay yêu thương”,...

Tối 20/12, tại Nhà văn hóa Thiếu nhi Việt Đức (TP Vinh), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An, phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn sữa TH true Milk đã tổ chức Chương trình nghệ thuật từ thiện “vòng tay yêu thương” nhằm kêu gọi, động viên các cơ quan, đoàn thể, các đơn vị, tổ chức và các nhà hảo tâm trong cả nước ủng hộ, giúp đỡ trên 20.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (trong đó có 12.000 trẻ em khuyết tật bẩm sinh).

Đêm nghệ thuật từ thiện đã nhận được tổng số tiền ủng hộ 21,8 tỷ đồng. Trong đó Ngân hàng TMCP Bắc Á đã trực tiếp ủng hộ 1 tỷ đồng để phục vụ chương trình mổ tim bẩm sinh và toàn bộ các suất quà cho 100 trẻ em khuyết tật và 200 trẻ em mồ côi đến từ làng trẻ em SOS Vinh.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhộn nhịp trên công trình hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1

Hàng trăm công nhân cùng máy móc đang tập trung hoàn thiện hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1 theo tiến độ của chủ đầu tư đưa ra.