| Hotline: 0983.970.780

3 người chết trong vụ đâm xe trên đường cao tốc

Thứ Ba 18/05/2010 , 09:30 (GMT+7)

Rạng sáng 17/5, ôtô khách chạy trên đường cao tốc hướng từ Trung Lương về TP HCM, khi đến thị xã Tân An (Long An) bất ngờ đâm vào đuôi xe tải. 3 người chết và 11 người khác bị thương nặng.

Rạng sáng 17/5, ôtô khách chạy trên đường cao tốc hướng từ Trung Lương về TP HCM, khi đến thị xã Tân An (Long An) bất ngờ đâm vào đuôi xe tải. 3 người chết và 11 người khác bị thương nặng.

Chiếc xe khách 16 chỗ bị nát vụn khi đâm vào đuôi xe tải đã được kéo về trụ sở công an để điều tra

Tất cả nạn nhân đều ngồi trên chiếc xe khách hiệu Mercedes. Những người tử vong tại chỗ đều ngồi ở hàng ghế đầu gồm Nguyễn Thị Phượng và Trần Mỹ Ái (quê Kiên Giang), riêng tài xế Lữ Vinh đã chết trên đường đi cấp cứu.

Theo cảnh sát giao thông, lúc 3h sáng, chiếc xe khách chở 14 người do tài xế Vinh (36 tuổi, ngụ Hậu Giang) chạy trên đường cao tốc hướng từ Trung Lương về TP HCM. Do chạy tốc độ cao nên khi đến địa bàn xã Lợi Bình Nhơn, thị xã Tân An, tỉnh Long An, xe đã đâm thẳng vào đuôi ôtô tải chở thủy sản do tài xế Nguyễn Thanh Phong (37 tuổi, ngụ Kiên Giang) đang chạy phía trước.

Cú tông quá mạnh khiến đầu xe khách nát vụn, hai người ngồi cùng hàng ghế với tài xế tử vong tại chỗ. Những người trên xe tải bị đâm không hề hấn gì.

Những người chết đều ngồi ở hàng ghế đầu

Tại hiện trường, đầu ôtô khách bị bẹp dúm, còn xe tải bị đâm chỉ hư hỏng phần sau. Tuyến đường cao tốc Trung Lương - TP HCM đã bị ùn tắc. Đến 8h sáng, cảnh sát giao thông Long An mới giải phóng được hiện trường.

Theo Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Long An, hồ sơ vụ tai nạn đã chuyển sang Phòng cảnh sát điều tra trật tự và xã hội đang điều tra xử lý.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm