| Hotline: 0983.970.780

871 nhân viên Công ty Vedan Việt Nam được du lịch nghỉ mát mùa hè

Thứ Năm 30/05/2019 , 11:50 (GMT+7)

Công đoàn Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa tổ chức chương trình tham quan nghỉ mát 2 ngày 1 đêm tại Mũi Né (Bình Thuận) cho 871 CB-CNV (có thời gian vào làm việc tại Công ty từ năm 1998 – 2008) cùng người thân. 

Chương trình được chia thành 3 đợt vào các ngày nghỉ cuối tuần và 1 ngày làm việc (không trừ lương), với tổng kinh phí gần 1,5 tỷ đồng. 

CB-CNV Vedan và người thân chụp ảnh lưu niệm trong chuyến du lịch.

Ông Phạm Trung Thuyên - Chủ tịch Công đoàn Công ty Vedan Việt Nam chia sẻ: “Ban lãnh đạo Công ty Vedan Việt Nam luôn quan niệm rằng, nền tảng cho những bước phát triển lâu dài không chỉ nằm ở hiệu quả kinh doanh, mà còn là sự phát triển của văn hóa và môi trường làm việc, tạo nên sự liên kết đặc biệt giữa người lao động và Công ty. Chương trình du lịch thường niên không chỉ là phần thưởng khích lệ, cổ vũ tinh thần CB-CNV mà còn là cơ hội để nhân viên và lãnh đạo có dịp gần gũi, hiểu nhau hơn. Chúng tôi hy vọng tất cả các nhân viên đã có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, ghi dấu những kỷ niệm đẹp cùng nhau để cùng tiếp tục nỗ lực xây dựng nên một Vedan vững mạnh hơn”. 

Những trò chơi bãi biển của CB-CNV Vedan.

Vedan Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu áp dụng chính sách môi trường: “Yêu quý môi trường – Kinh doanh lâu dài” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp: “Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn OHSAS 18001. 

Tập thể CB-CNV kết thành chữ Vedan tạo nên một mùa hè nhiều màu sắc và sống động trên bãi biển.

Nhờ vào những nỗ lực bảo vệ quyền lợi cho người lao động thông qua chế độ phúc lợi thiết thực giàu tính nhân văn, liên tiếp hai năm (2017 - 2018) Vedan Việt Nam đã được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động”.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.