| Hotline: 0983.970.780

Gãy một nhịp đường dẫn lên cầu Thanh Trì-Hà Nội

Chủ Nhật 18/04/2010 , 19:57 (GMT+7)

Một nhịp đường dẫn lên cầu Thanh Trì Hà Nội đoạn bắt qua khu đô thị Linh Đàm đang thi công bỗng dưng gãy gục.

Người bảo vệ này đã ngăn cản không cho phóng viên tiếp cận hiện trường.
Một nhịp đường dẫn lên cầu Thanh Trì Hà Nội đoạn bắt qua khu đô thị Linh Đàm đang thi công bỗng dưng gãy gục. Ngay lập tức, đội thi công khu vực này đã “phong tỏa hiện trường”, kiên quyết ngăn không cho phóng viên tiếp cận.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 12 giờ 15 phút ngày hôm nay, 18/4.

Anh Chính, một người dân sống trong khu đô thị Linh Đàm ngay gần hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, anh bỗng nghe thấy một tiếng động lớn. Đứng từ trên tầng cao nhìn xuống, anh phát hoảng khi thấy một nhịp đường dẫn lên cầu Thanh Trì đã gãy làm đôi.

Có mặt tại hiện trường, theo quan sát của chúng tôi, địa điểm xảy ra sự việc nằm ngay đối diện siêu thị Rosa của khu đô thị Linh Đàm. Bên cạnh là công viên và Công ty Phát triển nhà và Đô thị HUD. Đoạn đường dẫn cầu trên đang được thi công dở bắt thẳng qua hồ Linh Đàm sang phía đường Giải Phóng.

Đứng từ phía đường Linh Đàm nhìn về phía hiện trường, chúng tôi nhận thấy một nhịp dẫn dài chừng hơn 10 m đã gãy làm gập đôi ở giữa. Những trụ sắt tua tủa đâm lên.

Bên ngoài, lực lượng bảo vệ đã dựng lên một barie chắn với biển báo: Khu vực công trường, cấm vào.

Anh Nam, một nhân chứng khác có mặt ngay trong công viên cạnh đó cho hay, sau sự cố, rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tụ tập trước hiện trường. Tuy nhiên, một số bảo vệ công trường đã lớn tiếng chửi bới. Khi phóng viên cố gắng tiếp cận hiện trường cũng đã bị đội ngũ này ngăn cản và đe dọa.

Cho đến khoảng 13 giờ 50 phút, xuất hiện một số xe máy chở bạt xanh đi vào địa điểm xảy ra sự cố. Đống bạt này nhanh chóng được những người có mặt phía bên trong phủ kín lên nhịp cầu gãy.

Rất may, do địa điểm sự việc xảy ra là một dải đất trống, không có người nên không có thương tích xảy ra. Tuy nhiên, nó cũng một lần nữa lên tiếng cảnh báo về chất lượng các công trình giao thông hiện nay của Hà Nội.

Đoạn nhịp dẫn lên cầu Thanh Trì trên là gói thầu số 3 (Thanh Xuân – Bắc Linh Đàm) thuộc dự án đường trên cao đoạn Mai Dịch – Pháp Vân. Gói thầu này đã ký kết hợp đồng thi công và đơn vị trúng thầu là liên doanh Tổng Công ty Xây dựng Thăng Long - Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 4 (Cienco4) và Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 8 (Cienco8).

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đề xuất xây cầu 3.500 tỷ đồng nối Bến Tre và Trà Vinh

Trà Vinh Dự án cầu Cổ Chiên 2 với vốn đầu tư khoảng 3.500 tỷ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng năm 2030.