| Hotline: 0983.970.780

GĐ Điện lực Cà Mau “gắn chức danh” cho người thân để đi du lịch

Thứ Hai 01/04/2013 , 10:01 (GMT+7)

Chuyện ông Giám đốc Cty Điện lực Cà Mau “gắn chức danh” cho người thân của mình để có tên trong danh sách đi “học tập kinh nghiệm” khiến dư luận bất bình.

Chuyện ông Giám đốc Cty Điện lực Cà Mau (tỉnh Cà Mau) “gắn chức danh” cho người thân của mình để có tên trong danh sách đi “học tập kinh nghiệm” ở các công ty điện lực phía Bắc vừa qua đã khiến dư luận bất bình.

Cụ thể, dù con trai, em gái, em rể và cháu ông Lai Tấn Đạt, Giám đốc Cty Điện lực Cà Mau không công tác ở Cty Điện lực Cà Mau nhưng đều được “gắn” cho từng chức danh khác nhau.

Theo đó, danh sách được gửi đi các công ty điện lực phía Bắc, con trai ông Đạt được “gắn” cho chức danh là Tổ trưởng Tổ kỹ thuật, Điện lực TP Cà Mau; em gái và em rể ông Đạt được “phong” làm thu ngân viên Điện lực huyện Đầm Dơi; cháu gái là thu ngân viên Điện lực huyện Trần Văn Thời.

Ngày 31/3, trao đổi với NNVN, vị giám đốc này phân trần: “Chỉ lập danh sách cho có thôi, còn gia đình đi riêng và chịu chi phí riêng”.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, toàn bộ chi phí cho các thành viên trên hoàn toàn do Cty Điện lực Cà Mau lo. Và chuyến “đi học tập kinh nghiệm” này đã diễn ra từ ngày 2-11/3, đi 10 tỉnh phía Bắc.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.