| Hotline: 0983.970.780

Agritechnica 2023: Giải thưởng Người có ảnh hưởng Nông nghiệp 2023 đã có chủ nhân

Chủ Nhật 22/10/2023 , 08:51 (GMT+7)

Chủ nhân của Giải thưởng Người có ảnh hưởng Nông nghiệp 2023 của Hiệp hội Nông nghiệp Đức (DLG) sẽ được trao giải tại Agritechnica 2023 ở Hanover, Đức vào tháng 11/2023.

Hiệp hội Nông nghiệp Đức (DLG) đã chọn ra những người chiến thắng “Giải thưởng Người có ảnh hưởng Nông nghiệp DLG” trên các nền tảng mạng xã hội trước thềm Agritechnica 2023, bao gồm những người có ảnh hưởng nói tiếng Đức và quốc tế ở ba hạng mục Youtube, Instagram và TikTok. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tại Bữa tiệc Nông dân Trẻ tại Agritechnica 2023. Giải thưởng vinh danh các kênh truyền thông xã hội về nông nghiệp hấp dẫn và có chất lượng cao, đồng thời giới thiệu chúng rộng rãi tới công chúng.

Youtuber nông nghiệp quốc tế xuất sắc nhất: Oliver Harrison

Youtuber Oliver Harrison 

Youtuber Oliver Harrison 

Với kênh YouTube @OllyBlogsAgricontractfarmer của mình, ban giám khảo đánh giá Oliver Harrison là một người thực sự có ảnh hưởng. Harrison không chỉ đăng video hàng ngày liên quan đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của mình ở trang trại kể từ khi bị phong tỏa vì dịch Covid-19 hồi tháng 3/2020, anh ấy còn lái trực thăng 940 dặm qua Quần đảo Anh nhằm kêu gọi mọi người chú ý đến tầm quan trọng của sức khỏe tâm thần, thu về hơn 100.000 bảng để ủng hộ cho điều trị sức khỏe tâm thần và ung thư cho trẻ em. Harrison cũng tận dụng sự nổi tiếng trên mạng xã hội của mình, kêu gọi tiền từ thiện bằng cách gửi lời chúc sinh nhật trong các video của mình. Harrison cũng tích cực tương tác với cộng đồng mạng với một số sáng kiến, trong đó có khám sức khỏe tâm thần hàng ngày dưới hashtag #AnswerAsAPercent.

Oliver Harrison đến từ Tarbock, phía tây bắc nước Anh, và hiện có 102.000 người theo dõi trên YouTube.

Youtuber nói tiếng Đức nông nghiệp xuất sắc nhất: Lars Peters

Youtuber Lars Peters

Youtuber Lars Peters

Ban giám khảo cảm thấy rất hứng thú với kênh YouTube của Lars Peters @Bio_Peters, bởi anh ấy trò chuyện trực tiếp với người xem kênh và đưa họ ra thăm đồng cùng nhiều nơi khác trong trang trại. Peters chỉ mới sử dụng Youtube từ tháng 4/2023, song với tài ăn nói thiên bẩm, kết hợp với kinh nghiệm từ các mạng xã hội khác, các video do Peters thực hiện vô cùng sinh động. Peters cũng có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn và kỹ thuật quay dựng cho các video của mình, đồng thời cho người xem thấy những sự việc ngoài ý muốn một cách trung thực. Các video của Peters khiến người xem không thể rời mắt, điều này bắt nguồn từ tình yêu với nông nghiệp của Peters và dường như điều này đã được lan tỏa đến khán giả của anh.

Lars Peters đến từ Trebel, Lower Saxony và hiện có 9.880 người theo dõi trên YouTube.

Instagrammer nông nghiệp quốc tế xuất sắc nhất: Laura Vallejo Castro

Instagrammer Laura Vallejo Castro.

Instagrammer Laura Vallejo Castro.

Ban giám khảo rất ấn tượng với Laura Vallejo Castro, Instagrammer đưa những người theo dõi đến nơi cô làm việc trong rừng Galicia qua trang cá nhân Instagram @lauritavallejo của cô. “Người sử dụng cưa máy, nhà quản lý lâm nghiệp, nông dân và nhà chăn nuôi” Castro làm việc chăm chỉ với các máy móc lâm nghiệp hạng nặng mỗi ngày, truyền cảm hứng cho những phụ nữ và người trẻ theo đuổi công việc này. Castro muốn cho thấy rằng công việc của cô có liên quan đến thực phẩm mọi người sử dụng hàng ngày, đồng thời khiến người xem nhận thấy tầm quan trọng của lâm nghiệp và nông nghiệp.

Laura Vallejo Castro đến từ Lugo ở miền bắc Tây Ban Nha và hiện có 91.200 người theo dõi trên Instagram.

Instagrammer nông nghiệp nói tiếng Đức xuất sắc nhất: Freya Fliege

Instagrammer Freya Fliege.

Instagrammer Freya Fliege.

Ban giám khảo đánh giá trang Instagram của Freya Fliege @freyafliege rất đa dạng và đặc biệt chân thực. Các bài đăng của Fliege đa dạng về nhiều khía cạnh khác nhau trong chăn nuôi và trồng trọt, với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung cũng như hình ảnh. Là một người làm nông, Fliege hiểu được góc nhìn của những người xem không phải nông dân, đồng thời làm nội dung về các vấn đề quan trọng như sử dụng các chất bảo vệ thực vật hoặc lái máy cày, cũng như về phương pháp chăn nuôi, luân canh cây trồng hay khí sinh học. Fliege cũng luôn tích cực tương tác với cộng đồng người theo dõi mình.

Freya Fliege đến từ Bad Salzuflen ở North Rhine-Westphalia và hiện có 1.634 người theo dõi trên Instagram.

TikToker nông nghiệp quốc tế xuất sắc nhất: Frederick Frimpong

TikToker Frederick Frimpong.

TikToker Frederick Frimpong.

Ban giám khảo cho rằng kênh TikTok của Frederick Frimpong @farminginafrica_official có một mục tiêu rõ ràng: truyền tải những thông tin hữu ích cho nông dân ở châu Phi về xây dựng một trang trại hiệu quả về kinh tế. Frimpong đăng tải các video có nội dung đáng tin cậy, với các hiệu ứng quay khiến video hấp dẫn. Các video của Frimpong không chỉ khiến nhiều người xem thấy thích thú mà còn cho thấy kiến thức rộng lớn Frimpong học được được khi ở Mexico, Kenya, Nam Phi và Mỹ được ứng dụng thực tế vào trang trại của anh như thế nào. Frimpong mong muốn đóng góp cho phát triển tiềm năng nông nghiệp to lớn của châu Phi.

Frederick Frimpong đến từ Accra, thủ đô của Ghana và hiện có 129.400 người theo dõi trên TikTok.

TikToker nông nghiệp nói tiếng Đức xuất sắc nhất: Patrick Strassburger

TikToker Patrick Strassburger.

TikToker Patrick Strassburger.

Ban giám khảo nhận định rằng Patrick Strassburger đã sản xuất các video liên quan đến nông nghiệp và dinh dưỡng một cách bài bản trên tài khoản TikTok @agrarfluencer của mình. Trên hết, Strassburger sản xuất các video giải thích và phân tích kỹ về các tranh luận, phát hiện khoa học, tin tức nông nghiệp hoặc bình luận trên mạng xã hội. Strassburger truyền tải những nội dung này trong các video thú vị, phù hợp với nền tảng TikTok.

Patrick Strassburger đến từ Steckborn, Thụy Sĩ và hiện có 41.500 người theo dõi trên TikTok.

Xem thêm
Những thực phẩm hàng đầu Hà Nội tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024

Sở NN-PTNT Hà Nội phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024 tại Sydney.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hỗ trợ sinh kế và 12.000 vịt giống giúp nông dân thoát nghèo

THANH HÓA Ngày 16/5, tại Thường Xuân, Tập đoàn Mavin phối hợp với tổ chức World Vision trao tặng 12.000 vịt giống trong khuôn khổ Dự án Hỗ trợ sinh kế giai đoạn 2022 - 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.