| Hotline: 0983.970.780

Ai mới đích thực là siêu nhân?

Thứ Ba 16/03/2021 , 10:49 (GMT+7)

Tài Xế cùng Thần Y đến gặp Giấu Mặt để bàn giao danh hiệu siêu nhân. Biệt thự của Giấu Mặt tường cao cổng kín, không cách nào tiếp kiến...

Tài Xế thực sự choáng váng vì vinh quang đột ngột ụp xuống đầu mình. Khi thấy một em bé lơ lửng ngoài ban công, Tài Xế vội vàng tìm cách để giúp đỡ, hòng tránh bi kịch xảy ra. Tài Xế đã có phút giây phi thường từ lòng trắc ẩn. Thế nhưng, sự xưng tụng siêu nhân khiến Tài Xế ngượng ngùng.

Tài Xế không dám nhận mình là siêu nhân, vì phát hiện có Thần Y còn đóng góp cho xã hội nhiều hơn mình. Thần Y chỉ có đôi tay của một nông dân thất nghiệp, nhưng lại dùng kỹ thuật xoa bóp bấm huyệt để chữa bệnh nan y. Đáng khâm phục nhất là Thần Y thường xuất hiện với những tuyên bố gieo nhân tích đức để chữa bệnh miễn phí cho thiên hạ. Tài Xế quyết định đi tìm Thần Y để trao lại danh hiệu siêu nhân.

Cứ ngỡ Thần Y có phong thái đắc đạo như các bậc cao nhân mà Tài Xế được hình dung qua sách vở. Ai dè, Thần Y không những béo tròn mà còn có hàng ria mép như công tử miệt vườn.

Tài Xế chắp tay thưa với Thần Y: “Ngài quanh năm chữa bệnh miễn phí cho bá tánh, không lấy một đồng xu nào. Xin ngài nhận lấy danh hiệu siêu nhân như một sự tri ân đạm bạc”. Thần Y vừa nghe xong, cười rung cả hàng ria mép: “Chú em hồn nhiên quá. Anh tổ chức cả đội ngũ giúp việc để bán phiếu khám bệnh với giá ngất ngưởng ấy chứ. Chẳng giấu gì chú em, tài sản của anh khoảng dư 100 tỷ đồng đấy!”.

Tài Xế hơi choáng, nhưng vẫn khăng khăng: “Ngài chữa được bệnh nan y thì đúng là siêu nhân rồi”. Thần Y ậm ừ: “Câm điếc hay bại liệt gì thì anh cũng nhận chữa bệnh. Thế nhưng, có hiệu nghiệm hay không còn “tùy duyên”. Bệnh nhân nào mà “nặng nghiệp” thì phải chuyển khoản cho anh tiền tỷ mới lập đàn cúng giải được. Vì chú em bây giờ cũng nổi tiếng như anh, nên anh mới nói thật, anh chỉ biết xoa bóp bấm huyệt như mấy cô nhân viên mát-xa thôi”.

Tài Xế ngơ ngác: “Ngài không phải siêu nhân, thì ai mới là siêu nhân?”. Không chút đắn đo, Thần Y hé lộ: “Giấu Mặt mới đích thị là siêu nhân”. Trước bộ dạng lóng ngóng tội nghiệp của Tài Xế, không nỡ đánh đố siêu nhân mới phát lộ, Thần Y giải thích: “Giấu Mặt có khả năng vẽ ra dự án nghìn tỷ để phân phát cho đàn em thân tín. Giấu Mặt có khả năng đặt trạm thu phí đúng vị trí ngon lành nhất để người thân trúng thầu hốt bạc thường xuyên. Đặc biệt, Giấu Mặt có khả năng đưa con cái vào vị trí béo bở mà vẫn đúng quy trình đến mức dư luận phải chào thua…”.

Tài Xế cùng Thần Y đến gặp Giấu Mặt để bàn giao danh hiệu siêu nhân. Biệt thự của Giấu Mặt tường cao cổng kín, không cách nào tiếp kiến, chỉ nghe đám lâu la chúc tụng Giấu Mặt bằng câu hát vang lừng: “Cho nên suy cho cùng, thì anh đây number one. Không bên Tây bên Tàu, mà trên quê hương Việt Nam”.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Bình luận mới nhất