| Hotline: 0983.970.780

Anova là thương hiệu thuốc thú y và thuốc thủy sản uy tín

Thứ Năm 26/05/2016 , 08:58 (GMT+7)

Vừa qua, một tin vui đến với Công ty Liên doanh TNHH Anova là công ty lại được đón nhận thêm 2 chứng nhận về thương hiệu...

Qua đó một lần nữa khẳng định uy tín của nhãn hàng Aova ở thị trường trong nước và cũng như quốc tế, tạo sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng, cũng như người chăn nuôi.

Cụ thể, Anova nhận được đồng thời 2 giải thưởng kép là “Sản phẩm xuất sắc 2016” (Achieving Excellent Product 2016) và “Thương hiệu Xuất sắc cấp Quốc tế 2016” (Excellent Brand Index International Level) do Hội Sở hữu trí tuệ TP Hồ Chí Minh và Tạp chí Doanh nghiệp & Đầu tư chứng nhận.

Năm 2016 là năm Anova gặt hái được khá nhiều giải thưởng. Hồi đầu năm, công ty cũng từng được vinh danh khi đạt giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016  với chủ đề  “Nâng sức cạnh tranh doanh nghiệp Việt” do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cùng Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức- lần thứ 11 Anova đạt được giải thưởng danh giá này.

h1105163163636501
Đại diện Công ty Anova nhận Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc 2016

Đây là giải thưởng ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam trong nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu ngày càng vững mạnh không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế. 

Nhất là trong bối cảnh ngành chăn nuôi Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ hiện nay, việc một doanh nghiệp thú y Việt Nam liên tục nghiên cứu, sáng chế ra nhiều sản phẩm thuốc thú y chất lượng, vươn ra chiếm lĩnh thị trường và phục vụ người chăn nuôi, cạnh tranh ngang ngửa với hàng ngoại nhập đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ và uy tín cao của thuốc thú y Anova đối với bà con chăn nuôi.

h1105162163739284
Công ty Anova giành Giải thưởng "Thương hiệu Xuất sắc cấp Quốc tế 2016"

Chưa hết, năm ngoái Anova cũng đã vinh dự đón nhận chứng nhận “Giải thưởng Doanh nghiệp chất lượng” (Quality Business Qmix 100:2015) do Viện Nghiên cứu kinh tế và Tổ chức Global GTA trao.

Đây là giải thưởng đánh giá về chỉ số năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, đồng thời công nhận uy tín, cũng như chất lượng của tất cả các sản phẩm thuốc thú y – thuốc thủy sản mang thương hiệu Anova trên thị trường.

Xem thêm
Xử phạt nhiều công ty, đại lý cung ứng phân bón giả, kém chất lượng

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai phát hiện, xử phạt nhiều công ty, đại lý cung ứng, phân phối phân bón giả chất lượng, kém chất lượng... cho bà con nông dân.

Lộc Trời ra mắt 2 sản phẩm sinh học mới

CẦN THƠ Ngành Vật tư Nông nghiệp Lộc Trời đã chính thức công bố, ra mắt hai bộ giải pháp canh tác sinh học với các sản phẩm dành riêng cho cây lúa NEMACES và ANMITE 40SC.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.