| Hotline: 0983.970.780

ANOVA tổ chức nhiều hoạt động gắn kết khách hàng

Thứ Sáu 25/11/2016 , 19:48 (GMT+7)

Thời gian vừa qua, để tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa công ty với các đại lý bán hàng, Công ty liên doanh TNHH ANOVA đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, tham quan nhằm khích lệ, động viên các đại lý.

Đây không chỉ là dịp công ty tri ân các đại lý mà cũng là cơ hội để đại lý phản ánh, kiến nghị, đề xuất các cơ chế, chính sách mới trong bán hàng như chiết khấu, giá bán, chất lượng, mẫu mã, bao bì sản phẩm… Chưa hết, Công ty ANOVA còn tổ chức họp mặt lần thứ 5 cho các khách hàng thuộc nhóm  “Câu lạc bộ Doanh số tỷ” tại Seoul, Hàn Quốc.



Một số hình ảnh khách hàng họp mặt tại Hàn Quốc
 

Trong đợt họp mặt này có hơn 60 khách hàng là những đại lý lớn nhất trong cả nước tham dự. Công ty cũng đã kết hợp chương trình tham quan 6 ngày 5 đêm đến các địa điểm nổi tiếng tại Hàn Quốc, giúp cho khách hàng có chuyến họp mặt đầy trải nghiệm và vô cùng thú vị, tạo động lực gắn kết giữa khách hàng với khách hàng, giữa khách hàng với công ty.

Tại TP biển Nha Trang (Khánh Hòa) xinh đẹp, công ty đã tổ chức sự kiện quan trọng “Đại hội khách hàng năm 2016” nhằm tỏ lòng cám ơn những khách hàng đã gắn bó với công ty trong suốt thời gian qua.

Sự kiện đã thu hút sự tham dự của hơn 100 đại lý của ANOVA từ Quảng Bình đến Cà Mau. Khách hàng được tham gia nhiều trò chơi theo đội, nhóm khá vui nhộn, được tham quan mua sắm. Ngoài ra khách hàng còn được tham gia rút thăm rút thưởng với nhiều phần thưởng giá trị.




Một số hình ảnh sự kiện Đại hội khách hàng năm 2016 tại TP.Nha Trang

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

‘Con tôm ôm Thụy Hương 308’ cùng phát triển bền vững

Giống lúa lai ba dòng Thụy Hương 308 đem đến năng suất vượt trội, khả năng chống chịu phù hợp với mô hình luân canh lúa - tôm trên những cánh đồng mặn xâm nhập.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.