| Hotline: 0983.970.780

Áp thuế chống bán phá giá với đường mía của nhiều công ty Thái Lan

Thứ Hai 07/08/2023 , 17:00 (GMT+7)

Nhiều công ty trong ngành đường Thái Lan vừa bị Bộ Công thương áp thuế chống bán phá giá và thuế chống trợ cấp với đường mía nhập vào Việt Nam.

Nhiều công ty Thái Lan bị áp thuế chống bán giá, thuế chống trợ cấp với sản phẩm đường mía nhập vào Việt Nam.

Nhiều công ty Thái Lan bị áp thuế chống bán giá, thuế chống trợ cấp với sản phẩm đường mía nhập vào Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Công thương vừa ban hành quyết định áp dụng thuế chống bán phá giá và thuế chống trợ cấp đối với nhóm Công ty Mitr Phol Sugar Corp., Ltd. và 4 công ty liên kết và Công ty Czarnikow Group Limited, nhóm Công ty Thai Roong Ruang Industry Co., Ltd và 5 công ty liên kết.

Quyết định này dựa trên cơ sở kết quả rà soát lần thứ nhất việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá và chống trợ cấp đối với một số sản phẩm đường mía có xuất xứ từ Vương quốc Thái Lan. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 18/8/2023 đến 15/6/2026.

Mức thuế chống bán phá giá với nhóm Công ty Mitr Phol Sugar Corp., Ltd. và 4 công ty liên kết và Công ty Czarnikow Group Limited là 32,75%, thuế chống trợ cấp là 0%. Còn với nhóm Công ty Thai Roong Ruang Industry Co., Ltd và 5 công ty liên kết, thuế chống bán phá giá là 25,73%, thuế chống trợ cấp là 4,65%.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

STP hỗ trợ ngư dân trả góp lồng nuôi thủy sản HDPE không cần thế chấp

Nhằm giúp ngư dân chuyển đổi mô hình nuôi trồng thủy sản HDPE, STP Group đưa ra 3 chương trình hỗ trợ thuận lợi để bà con tiếp cận công nghệ nuôi biển mới.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.