| Hotline: 0983.970.780

Arsenal bán rẻ ông chủ tuyến giữa Thomas Partey?

Thứ Năm 15/06/2023 , 08:48 (GMT+7)

Thomas Partey có thể rời khỏi sân Emirates ngay trong mùa hè năm 2023 nếu bất kỳ CLB nào đáp ứng mức giá khoảng 40 triệu euro. 

Thomas Partey có thể sớm phải ra đi. Ảnh: Dailymail.

Thomas Partey có thể sớm phải ra đi. Ảnh: Dailymail.

Arsenal dường như đã có động thái dọn đường cho sự cập bến của tiền vệ Declan Rice khi họ vừa rao bán tiền vệ Thomas Partey - người còn 2 năm hợp đồng với đội bóng.

Theo đó, Thomas Partey có thể rời khỏi sân Emirates ngay trong mùa hè năm 2023 nếu bất kỳ CLB nào đáp ứng mức giá khoảng 40 triệu euro. 

Đây là một thông tin khiến người hâm mộ Pháo thủ bất ngờ khi trong mùa giải vừa qua, tiền vệ 29 tuổi làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Anh là người rất quan trọng ở tuyến giữa và thậm chí Arsenal còn cử người theo dõi, hồi phục thể lực cho Partey trong những ngày anh làm nhiệm vụ quốc gia.

Tuy nhiên, giai đoạn sau của mùa giải chứng kiến một Thomas Partey mệt mỏi và Arsenal cho rằng, cầu thủ này sa sút là nguyên nhân dẫn đến việc đội bóng không thể cạnh tranh danh hiệu với Man City. 

Ngoài Thomas Partey, một tiền vệ nữa là Granit Xhaka cũng có thể ra đi. Anh nhận được sự quan tâm của cả Leverkusen và Bayern Munich.

Arsenal đang nhắm tới bộ đôi trị giá gần 200 triệu euro là Declan Rice (West Ham) và Moises Caicedo (Brighton) nên họ sẵn sàng bán đi những trụ cột để đảm bảo cân bằng tài chính. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Hà Lan vs Croatia tại Bán kết UEFA Nations League hôm nay 15/6

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.